Các bác cho em hỏi chú sáo này bao nhiêu tháng tuổi ?

dung1611

Thành Viên
Tham gia
25 Tháng năm 2012
Bài viết
75
Điểm tương tác
1
Điểm
8
Em mới đc cho 1 chú sáo nâu. Em muốn hỏi các bác xem em này được bao nhiêu tháng tuổi rồi mà vẫn chưa tự ăn đc, em vẫn đang phải mớm cho nó ăn.

Bây giờ em chỉ có ước muốn hiện tại là con sáo này biết tự ăn cho e đỡ khổ T_T. ở 1 mình thì nó đứng im, cứ thấy bóng e phát là nó nhảy loạn xạ băn tung tóe cả nước lên, e cũng chả hiểu sao nữa.


odhw.jpg


mqov.jpg


q5e6.jpg


ytw7.jpg


o5km.jpg
 
Ðề: Các bác cho em hỏi chú sáo này bao nhiêu tháng tuổi ?

Bác up ảnh nên kiểu gì vậy giúp t dược không
 
Ðề: Các bác cho em hỏi chú sáo này bao nhiêu tháng tuổi ?

Cỡ Chim này là mổtốt rồi đó bạn, pha cám Ba Vì với nước cho cám tơi ra một chút để vào cóng là nó tự ăn thôi. Món dễ mổ thứ 2 là Chuối chín, cắt một miếng bỏ vào đói là em nó ăn thôi. Bạn chỉ đút bổ sung 3 bữa chính là được rồi.
Chim này mới về chưa quen bạn hoặc CHim này không phải nuôi từ bé lên nên nó nhát người. Từ từ bạn sẽ thuần nó được thôi. Chim này bạn nên cắt cánh rồi mới thể thả ra ngoài tắm táp kẻo bay là không về đâu đó.
 
Ðề: Các bác cho em hỏi chú sáo này bao nhiêu tháng tuổi ?

con này thì khi nào dậy nó nói đc hả bác
 
Ðề: Các bác cho em hỏi chú sáo này bao nhiêu tháng tuổi ?

E này chưa tới 1 tháng nhưng chuyền cành biết bay rồi, cở này e nó biết tự ăn rồi bạn à, bạn tập thế này dế, cào cào, sâu lớn, cám viên khi bạn đút nó ăn nó há miệng ra ăn thì bạn đút lần kế tiếp bạn vứt xuống đất cho nó tập mổ, tự mổ như thế vài lần e nó sẽ biết sử dụng mỏ nó thôi.

Nên lót báo dưới khay cho nó hút nước phân sạch sẻ , mỗi lần thay chỉ cuộn tờ báo vứt đi thay tờ mới là xong. Để như thế chành nhạch rất bẩn bạn nhé !!

Chúc bạn thành công !!
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
68,489
Bài viết
549,687
Thành viên
149,094
Thành viên mới
nhacaiking88tvcom

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên nào trực tuyến.
Bên trên