Các bác giúp gấp em với

haitapchoi

Thành viên Mới
Tham gia
1 Tháng mười một 2012
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Điểm
1
Em Bẫy được chú chào mào má trắng. Nuôi được 3 tháng rồi. Đã đứng lồng. Giờ em nó đang thay lông. Má Đag đỏ mau mỏ nhưng sao kề lồng với con khác em nó chẳng bung cánh đấu gì. hay là hót đấu gì. chỉ thè lưỡi như rắn. xong kẹc kẹc. Tí
Con lạ mà bu lồng con của em wuýnh Luôn. Các Bác Chỉ giúp em khoảng 1 hoặc 2 tháng nữa la xog lông đầu đen xì. Giúp Em để làm thế nào nó bung cánh với.
Àk tiện đây e mới bắt 1 em yên bái má đỏ đang thay lông nhưng chưa đứng lồng mau mỏ nhưng hình như chưa biết hót gì. Chỉ qích qích và vài từ khác nói chung cũng đổ được 3 4 âm.
Mong Các Bác Giúp Em Với...
 
Ðề: Các bác giúp gấp em với

muốn nó bung cánh thì bác nên áp nó với một con cm khác có nước chơi bung cánh để nó làm quen và học lỏm luôn nước chơi, rồi dần dần nó sẽ áp dụng luôn với con khác.
 
Ðề: Các bác giúp gấp em với

Nhưng con em đang thay lông giờ đang nên lông đầu màu đen đen rồi. Má Đã đỏ nhưng chưa đỏ chót. vẫn hơi tía hồng. Nếu Đem Đi như thế có ảnh hưởng gì ko hả bác. Hay để xog lông thì mang đi. Với cả ở chỗ em có 1 ông có chào mào cứ kề lồng là ché. Thì các bác bảo em có kề lồng được ko... Hay chỉ cầm con chưa ché thôi
Thanks CÁc BÁc!
 
Ðề: Các bác giúp gấp em với

Tùy tố chất từng con, có con nuôi má trắng lên là chém cánh ngay, có con phải tập bạn ạ. Chơi má trắng phải mang đi tập luyện nhiều, bạn cứ mang đi nhưng nhớ ủ áo lồng để chim nghe giọng tập theo đã.
Má trắng đang thay lông kè ngay chim dữ dễ bể chim lắm.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
68,442
Bài viết
549,009
Thành viên
149,090
Thành viên mới
nhacaiking88tvcom

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên nào trực tuyến.
Bên trên