Các cao thủ cho em hỏi tí về CM mồi...

Nguyen Anh Quan

Thành viên Mới
Tham gia
10 Tháng tám 2013
Bài viết
0
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Thưa ae,hiện nay em đang có 1 chú CM nuôi non được 2,5 mùa lông rồi.Chim đấu đá ok mặc dù chưa đi giàn ốp chìm giả chơi gian van che' ac. Bây giờ em muốn luyện làm chim mồi thì có được không ạ...Thỉnh thoảng em cho vào lồng bẫy xách đi bay gặp chim rừng vẫn thấy bung cánh che' tốt nhưng mà chim già rừng nên không sập bẫy em nào..hix hix.Bây giờ em muốn luyện thành một chú chim mồi chuẩn liệu có được không ạ..

Các cao thủ nào biết chỉ giúp em cách luyện và ít kn nuôi chim ạ...Cảm ơn mọi người trc.
 
Ðề: Các cao thủ cho em hỏi tí về CM mồi...

Chim bạn nuôi dạn thì cứ mang thế đi bẩy thôi , chim bạn chắc là dữ rồi nên khó bẩy chim rừng hơn , chỉ những con chim dữ mới dám đá chim của bạn thôi . Tuy bẩy được ít chim nhưng được con nào thì nuôi con đó chắc chắn rất ngon và hay .
 
Ðề: Các cao thủ cho em hỏi tí về CM mồi...

chào ban. mình cũng có chút ít hiểu biết về chim mồi! con của bạn là chim nuôi non lên . theo như bạn kể thì nó cũng là 1 con đầu gấu rồi . nhưng 1 con chim mồi cần 3 yếu tố, 1, gọi tôt. 2, lì chim. 3, dụ chim bổi tôt. đối với 1 con mồi chuẩn treo lên là gọi chim trời về gọi bổi về rồi chim mồi phải lì để khi gặp những con bổi già rừng không bị bổi dọa cho sơ. chim mồi tốt thì sẽ có những nước dụ chim bổi nhẩy cầu tử . chim của bạn là chim nuôi non lên có 2 cách để nó trở thành 1 con mồi hay .

1; bạn hãy kiếm cho nó 1 con mồi hay để nó theo hoc. mất thời gian rồi nó sẽ thành tài

2; bạn cứ thế cho nó đi bẫy nhiêu. đi nhiều thì nó sẽ đúc rút được nhiều kinh nghiêm. nhưng bạn nên cẩn thận sẽ rất hay bị bể chim mồi đây.


chúc bạn thành công
 
Ðề: Các cao thủ cho em hỏi tí về CM mồi...

Tks 2 bạn nhé.mình sẽ cố gắng..
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
68,439
Bài viết
549,006
Thành viên
149,091
Thành viên mới
nhacaiking88tvcom

Thành viên trực tuyến

Bên trên