Chào mào bị mèo vồ

vip372

Thành Viên
Tham gia
23 Tháng mười hai 2012
Bài viết
64
Điểm tương tác
0
Điểm
6
tình hình là em có 2 con chào được 1 năm lồng nhưng tối hôm qua lại bị một con mèo đen(không bít la nhà thằng cha nào nếu không sẽ qua xử đẹp x-()chạy vào nhà vồ 2 chú chim nhà em.Hậu quả là 2 em tơi tả lông ,gãy nát bét 2 cái lồng .Khi nghe thấy tiếng chim bay em dậy thì 2 em nó bay mất tiêu rồi( chỉ còn lai con mèo :)) ).Tưởng đâu mất toi 2 con chim ai dè sáng sớm 1 con lại bay về lồng(em để lồng ra ngoài sân).Em nó bi ga~y lông rất nhiều, 1 chân bị đau không còn hót hét như xưa nữa chỉ nghe thấy tiếng chim khác là nhảy qua nhảy lại rồi kêu wich wich vài tiếng Em xin hỏi các bác làm sao để em nó lấy lại lửa như xưa với chỉ dùm em cách trị cái chân của em ấy (em kể chuyện cũng được đấy chứ\m/)
 
Ðề: Chào mào bị mèo vồ

Em nó không chết là may rồi đấy chủ thớt. Em cũng từng có một em bị mèo vồ nhưng may em ở đó nên không bị sao bù lại em nó bị hoảng quá đến bây giờ mấy tháng rồi vẫn còn hoảng. Con mèo em tí xử đẹp ^^
 
Ðề: Chào mào bị mèo vồ

phủ kín áo lồng, cho con chim bớt hoảng.
chăm cho nó lấy lại sức đi bác.Xin chia buồn cùng bác.
 
Ðề: Chào mào bị mèo vồ

Chim bị hoảng đến mức đấy r e khó lấy lại lửa lắm.ông a m có con mi cũng bị chuột vờn,h chột hẳn chim r.chim thuộc h thành chim mộc,nhát kinh khủng,thành tật luôn..
 
Ðề: Chào mào bị mèo vồ

cách lấy lại lửa duy nhất là thời gian thôi bác chủ ah
 
Ðề: Chào mào bị mèo vồ

dạ em này nói bể cũng không dễ đâu các bác ạ :)) tại vì lần đầu tiên mua về em ấy nhát lắm nên em cắt luôn cánh đuôi luôn nhưng em ấy vẫn hót bt thế mới hay , giờ bị mèo vồ cũng vậy vẫn còn hót nhưng hót nhỏ thôi hihi. Giờ có bác nào chỉ em cách chữa chân cho em nó với bi mấy ngày rồi vẫn chưa hết buồn quá :(( Mà tại sao mấy hôm nay em ấy rụng lông nhiều quá có khi nào bị mèo vồ xong em ấy thay lông luôn không để em còn biết mà tẩm bổ>:D<
 
Ðề: Chào mào bị mèo vồ

Bạn kiếm cành cây xoan thay cầu chính và phụ + cho em nó ăn nhiều chuối để chữa đau chân, à quên chạy ra hiệu thuốc mua thêm thuốc mỡ bôi lên cầu đậu nữa nhé. Với phủ kín áo lồng 24/24 để ra nơi có ánh sáng để chim còn thấy cóng cám với nước để ăn, đến khi nào em nó chịu khó hót đều lại thì hãy bung hết áo lồng ra. Chủ yếu vẫn là thời gian thôi.
 
Ðề: Chào mào bị mèo vồ

mình nhìn thấy mèo là cầm gạch táng luôn cho nó nhớ
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
68,489
Bài viết
549,687
Thành viên
149,094
Thành viên mới
nhacaiking88tvcom

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên nào trực tuyến.
Bên trên