chia sẻ với anh em về con sáo nâu bị mất

toiyeu_mobile88

Thành Viên
Tham gia
14 Tháng sáu 2013
Bài viết
38
Điểm tương tác
0
Điểm
6
em có nuôi 1 chú sáo nâu 1 chú sao đen và 1 cà cưỡng mà em đã chia sẻ ở diễn đàn với 2 top píc " 2 em sáo nâu đen sau khi tắm " và " cà cưỡng mới nuôi được 1 tuần "
hôm kia em bị mất 1 chú sáo nâu, thường thường thì em thả cả 3 chú ra chơi ở đằng sau nhà chú cà cưỡng thì bị cắt cánh không bay được nhưng tin buồn là đã bị con chuột cống cắn chết và tha mất " chính mắt mình nhìn thấy " mình nhìn mà không biết làm gì để cứu chú nhìn cà cưỡng trong mồn con chuột nằm bất động chắc chắn đã bị cắn chết nên không làm được gì . thật là buồn phải không .
còn 2 chú sáo nâu và đen bay lên cây dâu da chơi bình thường huýt sáo cái là 2 em bay vèo vèo xuống các em mới biết mổ thức ăn tươi sâu và cào cào và ít thịt nạc thôi . nhưng lúc xuống chứng kiến em cà cưỡng bị chuột thịt thì gọi 2 em nâu và đen nhưng chỉ có em đen về thôi " ôi hay là lại bị em chuột cống thịt luôn trước rồi " nghĩ vậy nhưng vẫn cố gắng đi gọi đi tìm nhưng vô vọng đã buồn nay còn buồn hơn . trong đầu mình lúc này nghĩ 1 là bị chuột ăn 2 là bị bắt trộm mất ." buồn lắm công mình chăm sóc quan tâm đến chúng bây giờ chỉ còn mỗi 1 em sáo đen buồn lắm"
nhưng đến hôm nay sau gần 2 ngày không thấy chú sáo nâu sáng nay em đi mua cháo cho con quán cháo thường ngày vẫn mua cạnh quán cháo đó là quán chim cảnh và mình biết được qua thông tin của anh bán cháo là thằng chim cảnh chiều qua mới mua được con sáo nâu còn non và mình sang nhìn ôi đúng em sáo nâu của mình rồi không nhầm lẫn đi đâu được hỏi thì nó bảo mua lại của người bán 200k mình hỏi người bán nó không nói thế là mình phóng về nhà lấy 200k lên mua lại .
tuy mất thêm tiền bằng tiền mua 2 con sáo nâu nhưng mình thấy rất vui vì đã tìm lại được em sáo nâu của mình 100% về nhà thả ra em mừng vui nhảy nhót quanh mình đậu lên tay mình và há mồm kêu liên tục giống như em vừa bị đói vừa mừng vui vì gặp lại được chủ của mình em cũng vui lắm tại vì công mình chăm sóc các chú sáo này còn tốn hơn công mua nó .
đó là những chia sẻ tâm trang vui mừng thật sự của mình khi tìm lại được em sáo
thank anh em đã đọc
 
Ðề: chia sẻ với anh em về con sáo nâu bị mất

Chúc mừng bạn tìm được pé iu, Chym tuy quấn quít ta suốt nhưng bạn cũng không nên thả nhiều đâu. Khi mình còn ở đó theo dõi có gì còn gọi về, còn lúc làm việc hoặc đi đâu đó tốt nhất là nhốt lại bạn a2h.
 
Ðề: chia sẻ với anh em về con sáo nâu bị mất

ok thank bạn đây cũng là 1 kinh nghiệm
 
Ðề: chia sẻ với anh em về con sáo nâu bị mất

Bạn còn may mắn là tìm lại được Chim. Mình nuôi 1 em Nâu 1 em Đen, cũng khôn lắm, bay đi chơi huýt sáo là bay về. Vậy mà hôm vợ đẻ, nhờ mẹ vợ ở nhà trưa cho 2 em nó quả chuối. Mẹ không đóng cửa lồng, 2 em nó ra chơi lâu quá, với lại không ai gọi về, mất định hướng không tìm được nhà về luôn.
 
Ðề: chia sẻ với anh em về con sáo nâu bị mất

chia buồn với bạn về e cưỡng nhé. ngày xưa khi còn bé mình nuôi mãi mới được chú vịt con lớn lớn 1 tý thì bị chuột cống cắn chết, mình cũng nhìn thấy tận mắt mà ko làm j được akay thật, ấn tượng mãi đến giờ!
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
68,489
Bài viết
549,687
Thành viên
149,094
Thành viên mới
nhacaiking88tvcom

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên nào trực tuyến.
Bên trên