cho em hỏi đôi chút về cưởng

ngocan1997

Thành viên Mới
Tham gia
13 Tháng mười 2013
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Điểm
1
hiện em mới tậu con cưởng gần trưởng thành về nuôi 2 ngày đầu khỏe mạnh kêu inh ỏi tự nhiên mấy hôm nay ko ăn lại ị ra phân trắng như vậy là sao em lo quá em mua 6xi của bác nông dân bắt được trong rừng
<------ Bổ sung bài viết ------->
em cho ăn thực phẩm gà hay ăn đó cac bác giúp em với
 
Relate Threads
Latest Threads
Ðề: cho em hỏi đôi chút về cưởng

giup em voi cac bac o hic hĩcc hic
\
 
Ðề: cho em hỏi đôi chút về cưởng

có thể vì xa lạ đó bạn,nó chưa quen ăn cám vì chim bạn mua đã gần trưởng thành,và vì bác nông dân ấy mới bắt trên rừng về rồi,bạn thử cho nó ăn thịt tươi và dế xem,cả trái cây chín nữa.Mà muốn nuôi chim khôn và khoẻ tốt nhất là "bạn ăn cái gì nó ăn cái đấy". Làm như vậy vừa gần gũi vừa dễ dạy đấy bạn,cách đây 10 năm mình cũng đã gặp trường hợp như vậy,chim trưởng thành kìa,vì cậu mình bẫy dc nên lúc đầu nó ko quen ăn cám đâu,bồi dưỡng cho nó khoảng 2 tuần là nó chịu ăn thôi:)
 
Ðề: cho em hỏi đôi chút về cưởng

ko rõ chim bạn mua đã biết ăn cám chưa- nghe như tả thì chắc nó biết rồi - Chim có dấu hiệu đi phân trắng(chưa nhìn thấy chưa rõ được có phải triệu chứng đi ỉa ko) nhưng cứ đề phòng tốt nhất là ko cho mồi tươi nữa vì mồi tươi vào càng làm cho nặng thêm- ko cho ăn hoa quả- mua cám ba vì cho nó ăn- cám gà con cũng được (vì trong 2 loại cám đó có chất phòng 1 số bênh như đi ỉa) cho ăn khi nào ra phân đóng cục thì mới cho ăn mồi tươi nhé. Nếu là chim trưởng thành thì chắc nó ko ăn hoa quả đâu :) tuy dễ nuôi thật nhưng nó ko phải loài ăn hoa quả thì đừng cho nó ăn hoa quả - đi ỉa đó.
 
Ðề: cho em hỏi đôi chút về cưởng

khi mình mua của bác nông dân về thì ổng cho an cám gà . mình sang lồng khác và cho nó ăn cám gà lun mà hong ăn. chỉ uống vài ngụm nước
 
Ðề: cho em hỏi đôi chút về cưởng

Ngoctraiden ko phải đâu bạn,chim nào cũng ăn hoa quả bạn a,sáo nâu và cưỡng hay ăn chuối và hoa quả chín,rất tốt đấy,bạn hãy thử cho nó ăn dế và cào cào xem nó có ăn ko ?,nếu nó còn ko ăn thì đúng là nó đang bệnh đó.Bạn hãy mua vài viên kháng sinh về nghiền ra rồi cho vào cóng nước cho nó uống,mình đã từng làm thế và đã thấy hiệu quả,con` ị ra phân trắng là vì nó ko ăn gì mà chỉ uống nước nên mới như vậy,đó là kn của mình,làm hay ko là tuỳ ở bạn:)
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
68,489
Bài viết
549,687
Thành viên
149,094
Thành viên mới
nhacaiking88tvcom

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên nào trực tuyến.
Bên trên