cugay

toangia

Thành Viên
Tham gia
19 Tháng tám 2012
Bài viết
45
Điểm tương tác
0
Điểm
6
các bác nào biết giúp em.em có con mồi đất,bẫy đươc nhiều bổi rồi,mà có môt con bổi em bẫy hoài mà không được,chim em gáy nó bay về liền rồi nó đứng đấu.với con mồi đất của em cả 3tiếng đồng hồ mà nó không rớt xuống,em mang mấy con mồi đất đi bắt nó mà nó vẫn không xuống, nó đấu đến đâu mồi em theo đến đó mà nó vẫn không xuống.rồi nó bay đi.em bẫy đúng cội của nó nuôn.mà con này chưa có ai bẫy hết,các bác nào biết cắt nào bắt được nó chỉ em với nha. em cảm ơn nhiều
 
Ðề: cugay

Ko xuống thì đừng đánh đất nữa. Chuyển qua đánh lồng đàn cò đi bạn. đảm báo dính trong vòng 1 nốt nhạc.
 
Ðề: cugay

Loại này không phù hợp với mồi đất, bạn nên chuyển sang đánh mồi cây thử xem
 
Ðề: cugay

Chào bạn toangia ! Bạn cắt lông cánh con mồi đất sao cho ko còn bay cao được (chứ ko cắt bay mất mồi à nhe) sáng sơm quay lại chổ đó treo bẹo, thả mồi đất ra lun ko sài úp nhé. Nghe bẹo gáy bổi bay về thấy mồi đất đi dười đất, nếu mồi bạn là mồi thuộc thì sẽ gáy gù kéo bổi xuống đất mình đảm bảo lần này nó sẽ xuống đấu với mồi của bạn, cho đấu cho đá lộn lun, để cho bổi đá say say tí (phải để ý nhé kẻo bể mồi đó). Rồi bạn đi từ từ ra cho bổi bay đi rồi lấy úp lấy dò ra bố trận lần này mình đảm bảo bổi quay lại bạn sẽ tóm nó nhanh chống. Chúc bạn thành công !
 
Ðề: cugay

-Tôi thì chủ yếu đánh mồi cây chứ ýt khi chơi mồi đất nhưng theo cá nhân tôi con bổi bạn đang muốn đánh nó chưa đủ độ căng để xuống đất giáp lá cà để dính dò. Nếu bạn đã đánh đúng cội ngủ của nó mà chỗ đó chưa ai biết thì bạn nên bình tĩnh đợi chờ vài hôm rồi qua lại đánh để nó thật căng đã chứ đừng nên quần nó liên tục nó sẽ qen mồi đến lúc đó còn khuya mới bắt được nó.
 
Ðề: cugay

cảm ơn bác ,motngaybinhyen,em đã bắt được chú bổi trận đó rồi.làm theo cách này của bác dất hay đó,chào bác nha
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
68,440
Bài viết
549,007
Thành viên
149,090
Thành viên mới
nhacaiking88tvcom

Thành viên trực tuyến

Bên trên