Giúp két mình với.... gấp gấp

honggam

Thành viên Mới
Tham gia
23 Tháng tư 2015
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Điểm
1
Bé nhà mình hôm bữa đi phân nát xanh và vàng. Hôm qua uống berberin sáng 1 viên, chiều 1 viên. Thì đi phân đạc lại có ít trắng. Sáng nay cho uống tiếp em ấy ói ra nên mình không cho uống nữa. Trưa đi bình thường chịu chơi và không ủ rũ. Mới tức thì đi phân nhiều nước thành khuôn. Bé nhìn ủ rũ hơn và gục đầu vào cánh. Không biết ngủ hay mệt.

Bé mình vẫn phải đút ăn. Không ăn cám chỉ ăn trái cây xoài, cơm, nho. Bé tự ăn không phải bơm. mỗi lần cho ăn ít chia nhiều lần sợ bé khó tiêu bi ói.

Mình thấy có cái gì trắng trắng rớt rất nhiều như bụi. Ban đầu tượng bé cắn đồ chơi nhưng không phải.
Mình có nến cho bé uống berberin tiếp, uống thuốc khác hay là khỏi uống?
Bé ăn trái cây không có đủ chất hay không tốt gì không?

Mình chụp ảnh rồi nhưng không đủ số bài không post anh được
 
huhu...không thấy ai giúp mình hết. Hôm nay bé đi phân khô rồi. Sáng nay lại thấy ủ rủ không lăng xăng như hôm qua. Hồi hộp không biết em thế nào. Mà sao bé nhà mình không chịu uống nước. đút nước cho bé thì thấy bé mắc ói có lúc đút xong thấy bình thường nhưng đi ra ngoài nữa tiếng về thấy bé ói rồi.

Càng ngày bé càng quấn mình. Giờ không chịu ở lồng toàn đòi ra leo tay mình. có lúc đưa càm vào tay minh cà cà nhìn thỏa mãn lắm. Mình cứ hồi hộp sợ bé có chuyện gì.
 
Ðề: Giúp két mình với.... gấp gấp

ko nên cho uống thuốc tây nhiều quá khi không cần thiết đâu bạn !!
Thường chim non mình cho khẩu phần ăn có nước nhiều, đi phân lỏng là bình thường... Nếu thấy có vấn đề về tiêu hóa của vẹt thì bạn xem lại nước, đồ ăn, nơi ở sạch không. (Mình trước pha bột toàn dùng nước sôi để ấm, rau có 1 lá nhưng mình cũng rửa kĩ)
Bạn ra chợ xin cái lá tía tô, về băm nhỏ ra trộn 1 ít với đồ ăn rồi đút cho em nó...
Haizzz
 
Cảm ơn bạn. Mình không cho uống thuốc nữa. Nhưng mình có thắc mắc. Vẹt nhà mình không chịu uống nước dù mình đút đặt nước trong cóng cũng không sớ rớ tới. Mình chú ý thấy 2 bên chân da khô tróc ra em nó cũng hay cạp cạp chân.

Phân em nó sáng nay có những bụi trắng từ da chân tróc ra. Em ăn bắp. Còn đỏ đỏ là cà rốt nhè ra sau lần mình trộn chung thuốc em ấy chính thức từ chối món này

http://upanh.6giay.vn/images/olkcasobly8bw1dont3.jpg
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
68,442
Bài viết
549,009
Thành viên
149,090
Thành viên mới
nhacaiking88tvcom

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên nào trực tuyến.
Bên trên