Giúp với!các tiền bối Cu gáy giúp e với

huyenthanh

Thành viên Mới
Tham gia
20 Tháng hai 2013
Bài viết
0
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Thanks.Chúc tất cả mọi người vui
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Relate Threads
Latest Threads
Ðề: Giúp với!các tiền bối Cu gáy giúp e với

Mình cũng mới chơi cu gáy thôi, chưa biết gì nhiều, chỉ trả lời đc 1 câu hỏi: bạn nên nuôi cu gáy mộc,loại bẫy đấu được là hay nhất, trải nghiệm rất thú vị và rèn cho ta tính kiên nhẫn, chứ mới chơi mà nuôi ngay cu thuần thì nhanh chán.
 
Ðề: Giúp với!các tiền bối Cu gáy giúp e với

mình thấy mấy bác chơi cu gáy vẫn phân biệt đực cái như thế này,bạn bắt cu gáy ra nhổ lông đuôi của nó ,con nào có gốc lông đuôi màu đen là đực,trắng là cái
 
Ðề: Giúp với!các tiền bối Cu gáy giúp e với

Xin tư vấn với bạn như sau : Thứ nhất : Bạn mới tập chơi chứ chưa xác định nó là niềm đam mê thì tốt nhất là bạn nên chơi cu khách trước , vì nó bước đầu sẽ mang lại cảm hứng cho bạn để hướng bạn đến môn cu gáy và cũng để cho bạn có thể từ từ tìm hiểu được về giọng và âm vực của cu .
Thứ hai : Để phân biệt giữa gáy ta và gáy tàu thì bạn phải là ng am hiểu về cu gáy đã thì mới có thể nhìn bằng mắt thường mà phân biệt được (nhưng nếu bạn làm theo lời khuyên thứ nhất của tôi thì xin cam đoan với bạn rằng bạn sẽ ko lo vớ phải gáy tàu . Vì gáy tàu thì đến giờ phút này ko có gáy khách .)
Thứ ba : Để chơi về âm giọng thì cái này hơi phức tạp một chút , chỉ khi nào bạn bắt tay vào nuôi và nuôi theo đúng niềm đam mê của mình thì bạn mới xác định được , cái này ng ta gọi là đạo chơi .
Chúc bạn có niềm vui với bộ môn này .
 
Ðề: Giúp với!các tiền bối Cu gáy giúp e với

Thank tất cả mọi người ạ.e sẽ lưu tâm và tìm hiêu thêm ạ
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
68,489
Bài viết
549,687
Thành viên
149,094
Thành viên mới
nhacaiking88tvcom

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên nào trực tuyến.
Bên trên