Hỏi về cách thuần Vành Khuyên già?

nvson

Thành viên Mới
Tham gia
27 Tháng hai 2013
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Điểm
1
Chào các bác,

Tôi có 1 chú khuyên già (chắc hơi già thôi vì chân chưa có vảy, sừng; nhưng trên đầu lại có 1 đám lông bạc >>> mình rất thích).

Tôi nuôi đã được 6 tháng rồi. Nhưng ngặt lỗi là chú khuyên này vẫn rát lắm, thấy người là lao ầm ầm, trước kia còn đâm lồng rách cả đầu.

Mình để xa khoảng 3m thì líu ầm ầm.

Các bác có cách nào cho em nó dạn người và thuần không?

Xin cảm ơn trước nha.
 
Ðề: Hỏi về cách thuần Vành Khuyên già?

Có rất nhiều cách để ép thuần, nhưng bạn lưu ý ép quá sẽ phát sinh tật lỗi. Bạn nên che áo lồng chữ A, đặt sát tường và treo chỗ nhiều người đi qua ( chỉ đi qua chứ ko phải lao vào em nó đâu nhé :D)
 
khuyn p thuần rất hay bị lộn cầu, nn em c t kinh nghiệm như sau. bc gắn ci băng đĩa ln nc lồng để p, trnh cho n lộn cầu ( sau khi thuần th bỏ ra cũng được ), mở h o lồng, cho ăn t một thi để lc na cũng lưng lửng đi v mnh hay cho ăn th n sẽ quen dần. hay xch lồng đi ( em ở dưới nh ln phng tắm cũng xch n đi :D ) hay để lồng dưới đất. đy l kinh nghiệm bản thn thi, bc cũng phải tuỳ cơ m]ngs biến nữa :)
 
Ðề: Hỏi về cách thuần Vành Khuyên già?

cứ dần dần thôi bác.líu là sướng cái đã =))
 
Ðề: Hỏi về cách thuần Vành Khuyên già?

chim già rừng lên lâu thuần . trước mình cũng mua được 1 con nuôi 8 tháng mà vẫn nhảy đâm mặt như ma làm . 8 tháng chỉ chuyện thôi chưa thấy líu nhưng mà chuyện xèo mềm . nuôi mãi chả thuần và không thấy líu chán cho ra lồng sắt vuông to treo cố định ở gốc cây thế là chuột nó thịt mất , cũng tiếc vì em nó chuyện xèo mềm rất nhạy
 
treo quanh chỗ đồng người như đường xá là ok nhất bác a
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
68,489
Bài viết
549,687
Thành viên
149,094
Thành viên mới
nhacaiking88tvcom

Thành viên trực tuyến

Bên trên