Hyacinth Macaw và Palm Cockatoo

gia bao

Thành Viên
Tham gia
29 Tháng hai 2012
Bài viết
315
Điểm tương tác
0
Điểm
16
Toucan Loài chim này có thể được tìm thấy ở rất nhiều khu vực khác nhau như Trung, Nam Mỹ, Caribbean và Nam Mexico. Chúng nổi tiếng nhất ở chiếc mỏ lớn rực rỡ đầy màu sắc với hơn 40 loài trong cùng một họ. Bên cạnh đó, mặc dù hơi ngắn song đôi chân của nó cực kỳ khỏe. Toucan hiện được bán với giá khoảng 5.000 USD, thậm chí leo lên tới 10.000 USD nếu có chiếc mỏ thật đẹp.
anh1-5.jpg

Hyacinth Macaw Có giá khoảng 14.000 USD, loài vẹt đuôi dài Hyacinth Macaw được xem là loài vẹt lớn nhất thế giới. Chúng có nguồn gốc từ Đông và vùng trung tâm của Nam Mỹ, tuy nhiên, số lượng trong tự nhiên của loài vẹt này đã giảm mạnh do sở thích nuôi chim cảnh của con người. Điểm đặc biệt ở Hyacinth Macaw là có chiếc mỏ rất cứng, có khả năng mổ xuyên qua cả vỏ dừa.
anh3-3.jpg
Palm Cockatoo Palm Cockatoo được biết đến nhờ vẻ ngoài đầy phong cách với lông màu khói xám và chiếc mào đỏ nổi bật. Khi đứng thẳng, nó đạt chiều cao từ 55 đến 60 cm và nặng từ 0,9 -1,2 kg. Đây cũng là một trong những loài vẹt có chiếc mỏ lớn và mức giá của nó là khoảng 16.000 USD.
anh4-2.jpg
Nguồn :News.zing.vn

Các bạn đã biết giá trị thực của nó?
 
Ðề: Hyacinth Macaw và Palm Cockatoo

Lại xé tem topic! Giá của mấy loài này thì cũng vô cùng! Chỉ biết nói 1 câu đẹp! Giá trị thật thì mình chỉ biết cái con ở chữ ký của bạn thôi :)
 
Ðề: Hyacinth Macaw và Palm Cockatoo

Bọn này đẹp thật, giá trị thực của nó thì rất khó nói; giá trong bài viết chắc cũng chỉ là giá tham khảo.
Toucan có cái mỏ rất ấn tượng, gần bằng dòng Hồng Hoàng có ở VN
Mấy loại này ở VN đang có người giao bán (họ nhập về) -giá thì thỏa thuận.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
68,439
Bài viết
549,006
Thành viên
149,091
Thành viên mới
nhacaiking88tvcom

Thành viên trực tuyến

Bên trên