kestrel

hung215

Thành viên Mới
Tham gia
24 Tháng một 2013
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Điểm
1
Tôi muốn mua 1 con cắt kestrel còn non,không biết có thể mua ở đâu ngoài miên bắc và vào mùa nào. 1 con cắt kestrel non thì giá bao nhiêu là hợp lý,các bạn có kinh nhiệm giúp tôi nhé cho tôi con số cụ thể để tham khảo
 
Ðề: kestrel

Kó có cắt kestrel non nha bạn kestrel là chim di cư bây h Hn chỉ có cắt bổi thui bạn!
 
Ðề: kestrel

Cắt bổi chắc nuôi khó hơn,nhưng cũng hay vì tôimuốn 1 con trưởng thành mà thể hình nhỏ,mua bổi thì có thể đáp ứng điều đấy. Thế bạn có thể cho tôi biết giá của con kestrel như bạn nói được không. Ơ hn thì có thể mua ở đâu,cảm ơn bạn!
 
Ðề: kestrel

mình cũng mới chơi nên cũng sơ sơ cắt kestrel bổi dễ thuần bạn ạ giá của e nó từ 450k-600k mua thì bạn liên hệ các ae có trong diễn đàn mún bán bạn ạ còn mình cũng ko bít chỗ nào có e này hết!
 
Ðề: kestrel

kestrel chỉ có 450k->600k thui à.DÒng này săn cũng tốc độ lắm
 
Ðề: kestrel

Dòng này rẻ nhưng săn cũng phê phết Bruce ak nhưng cắt lớn phê hơn trên 320km/1h bay lên cao và bổ nhào xuống!
 
Ðề: kestrel

Tôi chưa từng chơi loài ăn thịt này,theo đuổi tôi nghĩ tiền nuôi quan trọng hơn nhiều tiền mua nó về. Theo kinh nhiệm của các bạn thi 1 con cắt nặng 150g thì mỗi ngày cần cho ăn bao nhiêu con chim sẻ
 
Ðề: kestrel

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và giải thích giúp tôi nhé!
 
Ðề: kestrel

có e kes muốn chuyển nhượng anh e nào cần inbox mình nhé
 
Ðề: kestrel

Nếu kinh nghiệm chơi chưa có,thì lời khuyên đầu nên khuyên các a e đừng vội chơi Ưng.Vì dòng đó hung khó thuần,lấy exp thì mua tạm e diều trắng cũng như a e tập với chính mình.Bản thân ko đủ kiên trì thì theo đam mê này ko nỗi đâu,Với chim bổi thì khó thuần ko có phụ kiện thì việc tay bạn phải luyện cảnh giới ko còn biết đau,còn với chim non.A e phải bỏ thêm 1 khoảng time chờ chim lớn hơn,chưa nói vấn đề vệ sinh.Vì chim ăn thịt nên phân rất hối nhé !! suy nghĩ và chọn 1 diều trắng để thực tập là tốt nhất vì giá rẻ,dễ thuần,dễ huấn luyện.Khi a e đã lên tay thì hãy chuyển qua các dòng khác!!!
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
68,487
Bài viết
549,685
Thành viên
149,095
Thành viên mới
nhacaiking88tvcom

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên nào trực tuyến.
Bên trên