Lâu rồi mới nuôi cu non nên hỏi ngu!!!!

fm2love0ne

Thành Viên
Tham gia
10 Tháng năm 2012
Bài viết
298
Điểm tương tác
11
Điểm
18
Chim cu gáy non của mình đã được tầm hơn 2 tuần rồi, đang tập mổ rồi, dơ hạt cám ba vì nó đã mổ và ăn đc. Vậy xin hỏi các tiền bối là lúc này thì vẫn đút cho nó ăn nhưng khi nó biết mổ không cần đút nữa thì cho vẫn cho nó ăn cám ba vì hay là cho nó ăn thóc or ăn kê or ăn đậu or ăn gạo vậy ạ. Ai có nhiều kinh nghiệm chỉ bạo cho em với a. Xin cảm ơn!
 
Relate Threads
Latest Threads
Ðề: Lâu rồi mới nuôi cu non nên hỏi ngu!!!!

Nó tự ăn đc rồi thì ko cần phải đút nữa đâu cậu. Cho Thóc, Kê, Cám ba vì vào để nó thích ăn gì thì ăn. Sau khi lên hết cườm rồi thì ko cho cám nữa mà chỉ cho Thóc, Kê thôi nhé.
 
Ðề: Lâu rồi mới nuôi cu non nên hỏi ngu!!!!

Bạn đút cho nó ăn thêm đi, khi nào bạn đặt cám dưới đất mà thấy nó tự mổ thì hãy thôi, đặt cho nó cóng cám chộn với thóc và kê để ý xem nó có mổ Kh, mổ là oke.
 
Ðề: Lâu rồi mới nuôi cu non nên hỏi ngu!!!!

Gáy tập mổ ăn bạn cho gạo,kê,đậu xuống sàn lồng cho nó tập mổ ăn.khi quen mổ ăn bạn ngâm thóc cho ướt để nó quen dần nếu k xẽ bị xưóc,rách đường tiêu hóa khi ăn quen dần mới cho ăn dần thóc khô.chúc thành công.
 
Ðề: Lâu rồi mới nuôi cu non nên hỏi ngu!!!!

2 Chú chim của e đã biết mổ nhưng mà bỏ vào cóng nào là gạo, cám ba vì, kê, đẫu xanh mà nó cứ vẩy cho tung tóe hết cả ra không chịu ăn.hịc. Lại phải bắt ra bón cho ăn. Hôm nay mua thóc về xem nó có ăn không. Ai biết cho nó chịu ăn không chỉ em với ạ. Ngày trước cứ đút cám cho ăn lớn lên thì bỏ cám hạt vào là nó ăn ầm ầm. Sau đó chuyển thóc bình thường. Tự nhiên đợt này nuôi đôi này chán thế. Theo các tiền bối thì có nên cắt cánh chim non không ạ. Nó chưa đủ lông cánh mà bay khắp nơi rồi à.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
68,439
Bài viết
549,006
Thành viên
149,090
Thành viên mới
nhacaiking88tvcom

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên nào trực tuyến.
Bên trên