Nết chơi của CM Quãng Ngãi và vấn đề phân biệt mào ở CM má trắng.

Tinpales

Thành viên Mới
Tham gia
19 Tháng bảy 2012
Bài viết
0
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Tình hình là em có 1 ông bác ở Quãng Ngãi,có nhã ý xách 1 vài em cm vào Nam tặng em. Xin hỏi ae nết chơi của Cm Quãng Ngãi có hay không? Cm ở Quãng Ngãi vùng nào có giọng hay? Và nhân đây xin hỏi các bậc tiền bối: Cm má trắng thì chúng ta phân biệt dc em nào mào lân,mào đinh, mào rơm,....chưa? Hay chỉ phân biệt dc khi đã đổ má đỏ? Xin các cao nhân vào thông suốt cho em vài vấn đề trên.
Thân!
 
Ðề: Nết chơi của CM Quãng Ngãi và vấn đề phân biệt mào ở CM má trắng.

chim ở quảng ngãi.. mình ở đà nẵng dân gọi CM Quảng gì đó :).. cái nét nó chơi cũng đc chưa hay cho lắm... nó nhỏ con cũng lì đòn sổ ít giọng hay thôi.. còn đảo giọng thì chưa biết.. mình mún sỡ hữu chim quảng tiếc là mình ko thích chim quảng cho lắm :).. cái nét nó có nước chơi:).. chim quảng gặp chim = mùa hay hơn 2 mùa nó mới lì đòn.. ngược lại nó gặp chim già nên ko dám lì đòn gì cả... ít bền chim nên chim quảng chơi mau mệt lắm.. lâu lâu nó hót vang giọng xa nữa.. :) tiếng ché thì như thế nào thì mình ko biết..
 
Ðề: Nết chơi của CM Quãng Ngãi và vấn đề phân biệt mào ở CM má trắng.

chào mào Quảng Ngãi hay lắm đó bạn!nết chơi lăng xăng, bền, giọng dài nhanh!tuy nhiên chim thường nhỏ con và ít có mào lân.
 
Ðề: Nết chơi của CM Quãng Ngãi và vấn đề phân biệt mào ở CM má trắng.

Chưa chơi nên ko bít giọng tn....
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
68,439
Bài viết
549,006
Thành viên
149,091
Thành viên mới
nhacaiking88tvcom

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên nào trực tuyến.
Bên trên