nhờ các anh chị tư vấn giúp chú chào mào của em !!!!

giangpk

Thành viên Mới
Tham gia
22 Tháng một 2014
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Điểm
1
Việc là em có 1 em chào mào rất hay! khi được ông bác nhượng lại ngoài cội em nó chơi rất hăng, cánh và hót chét lia lịa ko ngừng nghỉ. sau 3 hôm về nhà em thì em nó bắt đầu cắn cánh , cộng nào cũng 1/2 , ko cắn đuôi . em thấy nó rỉa lông lia lịa thì em nghĩ nó bị rận nhưng sau khi trị hết thuốc em nó vẫn thế. các cộng lông cánh bị em nó cắn đều xoăn ở đầu . em ko biết em nó bị gì nữa . giờ nó đã mất lửa nhưng vẫn ăn uống bình thường,rất dạn. em nó hình như gầy đi nhiều ah ! 2 cánh giờ đã cụt đều 1/2 . hic hic. cầu cứu các anh chị cao nhân và từng trải qua bệnh này giúp em với. em ko biết là mùa sau thay lông em nó có hết bệnh này ko nữa !huhuhuhu. nó chơi hay quá và rất đẹp nên em ko đành lồng phóng sinh ạh! xin hãy giúp em,em xin cảm ơn nhiều ! giờ em ko biết nên chăm sóc nó thế nào cho hợp lí nữa.
 
Ðề: nhờ các anh chị tư vấn giúp chú chào mào của em !!!!

bị sâu lông rồi bác ạ. cái này chữa khó lắm, khi tắm bác pa thêm chút dấm ăn vào khay nước tắm nhé + vệ sinh lồng sạnh sẽ, cho tắm đều sẽ cải thiện đc phần nào :)
 
Ðề: nhờ các anh chị tư vấn giúp chú chào mào của em !!!!

vừa đọc tin nhắn của bác :) theo như bác nói thì khả năng em nó còn bị Bọ mạt ( bọ gà ) cắn nữa , bác đọc đc cmt này thì liên hệ sđt ở chữ ký ;) trao đổi kỹ hơn rồi em chỉ cách cho nhé, chứ nói thì dài dòng lắm , mà cũng chưa biết chính xác là bị gì vì mỗi lúc bác hỏi 1 kiểu :D ok
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
68,439
Bài viết
549,006
Thành viên
149,091
Thành viên mới
nhacaiking88tvcom

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên nào trực tuyến.
Bên trên