Nuôi khuyên thành nuôi heo!

longka

Thành Viên
Tham gia
21 Tháng năm 2013
Bài viết
90
Điểm tương tác
0
Điểm
6
Chẳng là mình có chăm 3 bé.Trong đó có 2 bé cũng được trên 7 tháng rồi.Lúc trước khi thay lông mình cho ăn cám HBK 1 + 2 tỉ lệ 50:50.Đợt căng đỉnh điểm là 2 e nó líu suốt ngày.Từ sáng tới chiều,líu tới sợ luôn.Tầm 5h vẫn còn líu nên mình phải chùm áo lồng sớm.Sau đó tới đợt thay lông thì mình hạ về 1.Mấy e nó vừa thay lông chỉ nhấm nhẳng líu rồi chuyển xuống chuyện luôn.Sau khi thay lông cũng chỉ chuyện.Mình để ăn HBK 1 từ đó tới giờ thay lông xong hơn 2 tháng mà chỉ chuyện thôi.Được cái là lông e nào cũng mướt mườn mượt.Vàng xanh rất đẹp,họa nét.Hôm rồi mình mới đem ra cội lúc này mới để ý.E nó mập hơn hẳn so với trước.Lông thì đẹp hơn mấy e ở cội.Mà chỉ nhảy lên nhảy xuống.Chẳng chuyện cũng chẳng líu.
Có phải mộc dở ko có động lực thì không líu ko mấy bác?E mới pha lại HBK 1 + 2 trở lại được 1 ngày và đang theo dõi thêm vài ngày xem có líu lại ko?

Tình trạng mấy e nó được chăm khá tốt.Hoa quả tắm táp đều đặn.Đến nỗi mà mỗi lần đi loanh quanh gần lồng là mấy e nó nhảy xuống vanh dế nhìn mình thắm thiết xin ăn.

Chắc mình có duyên nuôi heo hơn là nuôi khuyên líu :))
 
Ðề: Nuôi khuyên thành nuôi heo!

hixx, chắc bác nhìn lông em nó ko đc ốp nên thấy hơi béo....đợi thêm 1 thời gian nữa nó căng, tóp lông vào thì sẽ dài người ra đẹp ngay mà
 
Ðề: Nuôi khuyên thành nuôi heo!

góp ý với bác chủ nếu mát tay thế thì tăng gia nuôi heo nữa đi :p
 
Ðề: Nuôi khuyên thành nuôi heo!

khuyên líu nhà còn chưa căng thì bác mang ra cội thì làm sao mà nó líu dc mà chả nhảy .
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
68,439
Bài viết
549,006
Thành viên
149,091
Thành viên mới
nhacaiking88tvcom

Thành viên trực tuyến

Bên trên