Phân biệt trống mái ccl con

Doan_Hoa_2010

Thành Viên
Tham gia
7 Tháng ba 2011
Bài viết
103
Điểm tương tác
0
Điểm
16
Mình mới chơi chòe lữa được 2 năm này thối hiện mình có 3 em nhưng chủ yếu là mình mua chim bổi, gì giá của em nó cũng tạm chấp nhận được, còn chim CCL con thì mình chưa thấy bao giờ, nếu có thể anh em chỉ cho mình chổ bán CCL con và cách phân biệt CCL con trống mái như thế nào. rất mong nhận được hồi âm.
 
Ðề: Phân biệt trống mái ccl con

minh hien nay dang co 5 em cl non . hien ny da tap bay va tap mo . ai co nhu cau mua thi xin lien he sdt 01699110445
 
Ðề: Phân biệt trống mái ccl con

bác ở đâu vậy. cho em xin cái địa chỉ
 
Ðề: Phân biệt trống mái ccl con

anh o dau vay?cho em bit d/c cai? may anh cho em hoi chich choe lua thay long vao thang may vay?dau hieu thay long la gi?
 
Ðề: Phân biệt trống mái ccl con

Mình mới mua 1 em CCL non nhưng do chưa có kinh nghiệm nên không biết em nó là trống hay mái, hôm nay lên diễn đàn tìm hiểu nhưng cũng thấy nói chung chung, vì đang đi làm nên chưa pots được hình của em nó. Trưa về sẽ pots mong anh em co kinh nghiệm phân biệt giúp với. thank trước nhé.
 
Ðề: Phân biệt trống mái ccl con

Mùa này là mùa thay lông của tất cả các loài chim. Dấu hiệu nhận biết : lông xù, rớt lông, ngưng hoặc ít hót hẳn đi, nhát người. Còn chòe lửa con thì khó phân biệt đc trống mái trừ khi bạn bắt tận ổ. Kinh nghiệm mua chòe con thường mua những người quen, còn tiệm thì k dám cho dù họ có bao trống.
Thân.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
68,486
Bài viết
549,684
Thành viên
149,094
Thành viên mới
nhacaiking88tvcom

Thành viên trực tuyến

Bên trên