Phòng chữa bệnh "Ham Đánh - Bỏ Đấu" của Chào Mào

thanhbnvn

Thành Viên
Tham gia
13 Tháng một 2011
Bài viết
203
Điểm tương tác
3
Điểm
18
E xin mở toppic này để a e giao lưu và học tập cách phòng tránh bệnh chào mào ham đánh mà không hót(cái này khá nhức nhối).Theo e con chim không hót mà đòi đánh nhau là vì chủ nhân của nó đấy:
- Thứ 1:Lúc chim còn mộc các bác hay dí với chim lạ xem thái độ(chim nhà,chim hàng xóm...) Con mộc nào tốt thì chỉ bung cánh lè lưỡi chứ ít con dám nổ.Thích thú vì chú chim mộc tốt các bác cố để lâu xem nó thể hiện thế nào...Nhưng nhiều con mộc tốt không đấu được lao vào đánh.Vài lần để như thế con chim thích đánh nhau hơn hót-->1 cái tật xấu là thấy đối thủ ngang tầm là đánh mà không hót.

-Thứ 2:Chim mộc dở hoặc thuần chơi giàn.Các bác mang chim đi dợt.Nhiều khi treo bên cạnh 1 con ngang tầm chim hót 1 lúc lao vào đánh.Các bác không chịu đổi chỗ treo.Nhiều lần như vậy--->1 cái tật là thấy đối thủ ngang tầm hót đấu được 1 lúc tức là kao vào đánh nhau.

Thứ 1+Thứ 2 --->Chim thích đánh chứ không hót đấu.Đây là quan điểm của riêng bản thân e về vấn đề này.Không phải con chim nó chưa căng.Hay con chim không được đi dợt dãi.Mà là lo thói quen của chủ nó(1 phần rất nhỏ tại con chim thôi...)
Khắc phục nó thì các bác cũng nên thay đổi thói quen cho nó(cái này khó:Giang Sơn Dễ Đổi-Bản Tính Khó Dời) cái này cần kiên trì và may mắn.
Đây là 1 ít suy nghĩ của e về vấn đề này.Mời các bác vào chia sẻ để nhưng chú chào mào luôn nổ vang cất cao giọng hót khi gặp đối thủ trong và ngoài đấu trường.
Năm mới sắp đến chúc toàn thể a e trên diẽn đàn cùng toàn thể gia đình : AN KHANG - THỊNH VƯỢNG.
 
Ðề: Phòng chữa bệnh "Ham Đánh - Bỏ Đấu" của Chào Mào

nghe cũng có vẻ hợp lý....nhưng mà thấy cứ thế nào ý =)))))))))))
 
Ðề: Phòng chữa bệnh "Ham Đánh - Bỏ Đấu" của Chào Mào

con của em đòi đá lại ko thuộc trường hợp nào ở trên cả vì chả cho kè chim khác bao h mà chỉ cho nghe tiếng hót thôi ,liệu có phải là nghe con khác hót nhiều mà ko thấy mặt nên tỏ thái độ đòi đá ko ,như kiểu nghe thằng khác chửi mình ,mình chửi lại vẫn thấy nó chửi nên ức quá búng cánh lè lưỡi gọi thằng đấy ra mặt để động thủ ko ạ :|
 
Ðề: Phòng chữa bệnh "Ham Đánh - Bỏ Đấu" của Chào Mào

con của em đòi đá lại ko thuộc trường hợp nào ở trên cả vì chả cho kè chim khác bao h mà chỉ cho nghe tiếng hót thôi ,liệu có phải là nghe con khác hót nhiều mà ko thấy mặt nên tỏ thái độ đòi đá ko ,như kiểu nghe thằng khác chửi mình ,mình chửi lại vẫn thấy nó chửi nên ức quá búng cánh lè lưỡi gọi thằng đấy ra mặt để động thủ ko ạ :|[/QUOT
Ai đó nói con chim đòi đánh là do chưa có lửa mình không đồng tình.Theo mình 1 con mộc nếu lè lưỡi mà không quát chứng tỏ nó đang yếu thế trước đối thủ.Bạn có thể kiểm trứng việc đó với những chú chim già rừng mộc.
 
Ðề: Phòng chữa bệnh "Ham Đánh - Bỏ Đấu" của Chào Mào

nghe cũng có vẻ hợp lý....nhưng mà thấy cứ thế nào ý =)))))))))))

Thanks bác đã góp ý.E muốn a e chim sẻ về kinh nghiệm nuôi.Còn cảm quan về bản thân thì e đã nói như ở trên vì e cũng đã làm hỏng nhiều e bổi già rất hay.
 
Ðề: Phòng chữa bệnh "Ham Đánh - Bỏ Đấu" của Chào Mào

Uhm, cái này thì mình cũng đã nghe và để ý nên đi dãi a, e chi kê lại tý cho căng rồi tách ra cho đấu thôi. Cái này cũng là tính xấu của chim mà, nên đi dãi dượt các bạn chú ý thôi, thân:D
 
Ðề: Phòng chữa bệnh "Ham Đánh - Bỏ Đấu" của Chào Mào

Uhm, cái này thì mình cũng đã nghe và để ý nên đi dãi a, e chi kê lại tý cho căng rồi tách ra cho đấu thôi. Cái này cũng là tính xấu của chim mà, nên đi dãi dượt các bạn chú ý thôi, thân:D
Lúc dợt xong kê lồng lại cũng vẫn phải chú ý vì chim tầm đó rất căng lao vào đánh ngay bác ah.Nói chung a e nên treo lồng với khoảng cách vừa phải kể cả trên giàn hay lúc đặt đất.
Đi thi mà treo gần e nào ham đánh thì quá đen đủi làm chim mình cũng bỏ đấu lao vào đánh -->ức chế lắm...
 
Ðề: Phòng chữa bệnh "Ham Đánh - Bỏ Đấu" của Chào Mào

Cho mình giới thiệu vài game với nhé,nếu mà mod ko cho vui lòng remove giúp mình với.
Tổng hợp Game Mobile mới nhất hiện giờ.
1.Game Thành Cát Tư Hãn
228201228_2_2012_tuhan1x.jpg

Game Thành Cát Tư Hãn được lấy cốt truyện từ nhân vật Thiết Mộc Chân, với cuộc đời và sự nghiệp lừng lẫy.Game này là dành cho điện thoại và cũng có thể chơi trên máy tính với phần mềm Giả lập điện thoại.Và Thành Cát Tư Hãn 2 Việt hóa sẽ là phiên bản mới nhất với các tính năng vô cùng hoành tráng. Riêng chức năng PK, chiến tranh lãnh thổ, chiến trường DOTA…v…v…luôn đòi hỏi số thành viên tham gia từ vài chục người đến hàng ngàn người online cùng một lúc. Và đó cũng chính là lý do mà dàn server game được chú ý một cách kỹ càng, đảm bảo luôn mang đến cho game thủ những trận “siege war” kinh điển cùng hơn 5000 chiến binh khác trong cùng một server mà không bị lag – điều mà không phải game online 3D nào cũng có thể làm được.
Tai Game Thanh Cat Tu Han theo link Tai1|Tai2
2.Game vfarm
vfarm2.jpg

Game VFarm - Game nông trại thuần việt rất được ưa thích hiện nay,hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương được các bạn trẻ yêu thích.Ngoài ra bạn cũng có thể kết bạn, trao đổi những vấn đề bạn đang quan tâm. Còn chần chừ gì nữa hãy tham gia và xây dựng một mô hình Vườn Ao Chuồng (VAC) của riêng mình. Hãy trở thành nông dân thực thụ với nông trại vui vui vẻ vFarm bạn nhé !!!
Tai game vfarm về điện theo link sau tương ứng:vFarm1
3.Game mgo
mgo12.jpg

mGO là một trong những mạng xã hội trên di động số 1 ViệtNam. Với nội dung phong phú, giao diện thân thiện, lối chơi cuốn hút, mGO hứa hẹnsẽ mang một luồng gió mới đến với cộng đồng người dùng. Với tiêu chí “Chia sẻ mọi nơi, vui chơi mọi lúc”, Game mGO luôn hướng đến mọi người chơi game mobile.mGO mạng xã hội trực tuyến trên di động có đầy đủ các tính năng của một mạng xã hội thông thường như tạo lập trang cá nhân, viết lên tường nhà (status), kết bạn, tán gẫu (chat). Tuy nhiên điểm khác biệt so với các mạng xã hội là Game mGO được xây dựng như một xã hội ảo thông qua nhân vật. và còn nhiều tính năng hấp dẫn khác đang chờ bạn trong Mạng Xã Hội mGo
Tai game mgo về điện thoại theo link sau mgo220
4.Game Long Tinh
long-tinh-6.jpg

Thế giới trong game Long Tinh đầy màu sắc, được khắc họa thông qua nền tảng đồ họa khá đẹp mắt. Trong quá trình làm nhiệm vụ, game thủ sẽ không khỏi sững sờ trước những cảnh sắc thợ mộng và huyền ảo của trò chơi này.Câu truyện Long Tinh Truyền Thuyết kể về cuộc tranh giành quyền lực, địa vị, lãnh thổ của hai người con trong họ tộc Rồng. Một người đại diện cho ánh sáng (hay còn gọi là Long tộc) còn người kia đại diện cho bóng tối (Ma tộc). Chỉ đến khi Ngọc đế tạo ra con người ở một vùng đất mới nhằm giải quyết bất đồng trong mối quan hệ của họ tộc Rồng, cuộc chiến giữa họ mới chính thức kết thúc.
Tai Game Long Tinh Theo Các Link Sau LongTinh
5.Game Kỳ Tiên
720201220_7_2012_kytien.jpg

Game Kỳ Tiên là game online dành cho điện thoại,Tải Game kỳ tiên bạn sẽ trở đại hiệp chu du thiên hạ.Được biết Kỳ Tiên Online có tên gọi gốc là Thiên Vấn, thuộc thể loại game mobile online (gMO) RPG đánh theo lượt. Mặc dù đồ họa của game chỉ nằm ở mức trung bình song thế mạnh của trò chơi lại nằm ở hệ thống chiến đấu theo lượt đầy sáng tạo khi vận dụng tối đa tính chiến thuật và hành động vào trò chơi. Nhìn chung Kỳ Tiên Online là gMO tầm trung, phù hợp với các dòng máy bình dân trên thị trường và sở hữu đầy đủ các chức năng của dòng game nhập vai turn-based trên nền di động. Kiếm khách cảm nhận được sự phong phú, đa dạng của 8 môn phái: vô song, thục sơn, bồng lai, côn lôn, ảnh vũ, bích vân, tinh hồn, thiên huyền. Các phái trong game online này chia làm 4 chủng tộc: vũ tộc, yêu tộc, hải tộc, nhân tộc.
Để Game Ky Tien bằng tin nhắn soạn tin theo cú pháp TD8 KT gửi 8099
6.Game Myzoo
myzoo4.png

Myzoo một vương quốc thú nuôi dành cho những người đam mê sở thích nuôi thú đến với game Myzoo bạn sẽ sở hữu và chăm sóc cho những con vật mà bạn yêu quý như: gà,vịt,sư tử,báo,tê giác.MyZoo là game nuôi thú đầu tiên tại việt nam trên mobile, trong game các bạn có thể tận tay chăm sóc các thú cưng của mình, từ gà, vịt…đến những con thú hoang dã như sư tử, tê giác, hổ… tất cả đã nằm trong điện thoại của bạn, thú nuôi vẫn tự lớn ngay cả khi bạn không online. Và còn nhiều nhiều tính năng khác đang chờ bạn khám phá!
tai game myzoo bằng tin nhắn soạn tin theo cú pháp DL 9G5888 gửi 8009
7.Game Khu Vườn Địa Đàng
khu-vuon-dia-dang-nang-cap-chau.jpg

Khu Vườn Địa Đàng hay còn gọi là Sky Garden là game theo thể loại nhẹ nhàng, không quá coi trọng vào level , tạo cho người chơi tính giải trí nhẹ nhàng. Game Khu Vườn Địa Đàng là một sự kết hợp độc đáo giữa phong cách animation ngộ nghĩnh cũng như không kém phần tranh đua gay cấn của các game mini như Caro, Đánh Bài.Khu vườn địa đàng là game mô phỏng trồng trọt trên điện thoại di động tuy nhiên điểm đặc biểm là các chậu hoa được đặc trên các tầng mây, và các tầng mây này lại gắn vào 1 cây đậu thần khổng lồ. Người chơi khi chơi game giống như lạc vào thế giới thần tiên mơ mộng. Người chơi có thể trồng nhiều loài hoa khác nhau như hoa hướng dương, hoa sen, hoa hồng
Tải Game Khu Vuon Dia Dang bằng tin nhắn soạn tin theo cú pháp DL 8G5888 gửi 8009
8.Game Vấn Kiếm
do-hoa.jpg

Game Vấn Kiếm là game mobile nhập vai hot nhất hiện nay, vấn kiếm là game được cộng đồng game thủ chờ đợi nhất trong năm 2012.hông bao lâu sau hội Vấn Kiếm đã tổng hợp lại sức mạnh của Võ Lâm, với thế lực hùng mạnh giúp Tống Thái tổ Triệu Khuông Dẫn thống nhất Trung Nguyên, lập nên Tống triều, kết thúc cục diện chia năm xẻ bảy cuối đời Đường. Giang sơn đã định, Triệu Khuông Dẫn lo sợ ngai vàng chưa vững, trọng văn ức võ, tập trung quyền lực vào tay triều đình.
Tải Game Van Kiem bằng tin nhắn soạn tin theo cú pháp DL 6G5888 gửi 8009
9.Game Sòng Bài
S%25C3%25B2ng%2520B%25C3%25A0i%25202012%2520-%2520T%25C3%25A1%2520L%25E1%25BA%25A3%252C%2520Ti%25E1%25BA%25BFn%2520L%25C3%25AAn%252C%2520Poker%252C%25203%2520C%25C3%25A2y_BlogMobileVn.Com_006.png

Sòng Bài 2012 Online là game cờ bạc mới nhất trên điện thoại di động hiện nay. Game online cho phép bạn đăng ký nick miễn phí để chơi. Khi đăng ký nick mới bạn sẽ được tặng 7000$ để tham gian ăn thua qua các game như: Game Tá Lả, Tiến Lên, Poker, 3 Cây.Đây là 1 game có cộng đồngnhiều người chơi trình độ cao đủ sức thức thách bất kỳ cao thủnào. Thao tác trong game đơn giản, game play tốt và khá phù hợp cho những người chơi bài dạng chuyên nghiệp
Tải Game Danh Bai bằng tin nhắn soạn tin theo cú pháp DL 5G5888 gửi 8009
10.Game Beme
beme-kv-congvien-1.jpg

Game Mạng Xã Hội với Khu giải trí, Công viên, Sàn nhạc, Bãi biển, Nhà riêng.Sau một ngày vất vả trong học tập và làm việc, tại sao không thư giãn một chút tại sàn nhạc cùng nhóm bạn, bang hội ? Nơi đây, bạn có thể tham gia các trò chơi lý thú ngay tại sàn nhạc như: Săn Zoombie, Ai là triệu phú… Tham gia nhiều game: đánh bài, nông trại, các mini game khác cùng các hoạt động Bang hội, Kết hôn, Thi tài.
Để tải Game BeMe các bạn có thể tải về điện thoại trực tiếp theo link sau:Game Beme
11.Game Avatar
avatar-map.jpg

Game Avatar là hệ thống game cho điện thoại trực tuyến tích hợp nhiều chức năng dành cho người chơi trên nền mobile. Phiên bản game Avatar 196 sau một thời gian lâu dài nâng cấp cuối cùng đã hoàn thiện. Các bạn cùng tải game Avatar 196 về chơi luôn nhé. Tải nhanh để chuẩn bị cho event mới các bạn nhé!!!
Nhắn Tin Để Tai Avatar theo cú pháp:DL 2G5888 gửi 8009
12.Game iWin
tai-iwin-248-300x223.png

Bạn muốn trở thành một cao thủ trong làng giải trí. Bạn muốn thực hiện giấc mơ đến với những giải đấu lớn và nổi tiếng, trở thành một kiện tướng cùng thi thố tài năng với mọi người. Đừng lo vì giờ đây với iWin - bao gồm nhiều game hay hấp dẫn như: Ca rô, Cờ tướng, Cờ vua, Xếp gạch.Phiên bản game iwin mới nhất vừa được nhà phát hành game iWin Online tung ra với nhiều tính năng hay và hấp dẫn, nhưng nổi bật nhất là tính năng mời chơi hưởng lợi. Bạn giới thiệu càng nhiều bạn bè, càng nhận được nhiều win, chưa kể nếu bạn bè của bạn có nạp tiền từ tài khoản game iwin của họ, bạn nhận được thêm 10% giá trị nạp tiền của họ.
Tai iWin bằng tin nhắn soạn tin theo cú pháp TD8 IWIN gửi 8099
13.Tải Game Chiến Thần
thosan.jpg

Game Chiến Thần là thể loại Mobile game MMORPG với đồ họa sắc nét, dễ chơi cùng nhiều tính năng độc đáo, cộng đồng người Việt chơi đông đảo trên điện thoại di động. Game Chiến Thần còn được mệnh danh là DOTA mobile, 1 trong những game lớn được mong đợi nhất trong năm nay.
Tai Game Chien Than Theo Link sau Chien Than
14.Tải Game Mobi Army
mobi-army.jpg

Game Mobi Army thuộc thể loại game chiến thuật theo lượt trên mobile. Trong game bạn phải tính toán góc và lực, kết hợp với sức gió để đường đi của viên đạn trúng đích. Bạn có thể chơi cá nhân hoặc cùng đồng đội để tiêu diệt đối phương của mình.Game Mobi army phiên bản mới nhất có 3 nhân vật được sử dụng mặc định cho mỗi nick đăng ký chơi .
Tai Game Mobi Army theo link sau Mobi Army
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
68,439
Bài viết
549,006
Thành viên
149,091
Thành viên mới
nhacaiking88tvcom

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên nào trực tuyến.
Bên trên