Thân gửi bác ANHTOANPRO và bác MANHHAHP !

vanlinh

Thành Viên
Tham gia
21 Tháng năm 2012
Bài viết
218
Điểm tương tác
0
Điểm
16
Trước hết xin được kính chào hai bác!

Tôi chỉ là người mới bập bẽ chơi cu. Thực lòng mà nói, lên diễn đàn này, tôi cũng đúc rút cho mình được đôi chút kinh nghiệm. Các bác là những người có thâm niên hơn nhiều người khác về cái món này. Vì thế, nếu các bác có kinh nghiệm hơn những người như tôi cũng là chuyện quá bình thường !

"Cao nhân tất hữu cao nhân trị" - trên đời này có ai giám vỗ ngực mình là số một được đâu. Kiến thức thì vô bờ bến mà khả năng của con người thì có hạn. Ngay chúng ta còn chưa hiểu hết bản thân mình nữa huống chi là hiểu hết các đặc tính của loài chim. Vì thế tôi nghĩ dù là bác ANHTOANPRO hay bác MANHHAHP đi chăng nữa cũng chỉ là những "thầy bói" chim mà thôi. Mà đã là thầy bói thì không ai giám đảm bảo mình luôn bói đúng được. Vả lại, các bác chơi lâu năm hơn nhưng chắc gì chim các bác đã hay hơn chim những người mới chơi. Tôi nói vậy các bác thấy có đúng không nào ?

Với tôi, chơi chim và lên đây chủ yếu là để trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau nhằm xua đi những nhọc nhằn lo toan thường nhật để cuộc đời đỡ tẻ nhạt hơn và buồn chán hơn. Vì vậy, tôi chân thành mong hai bác đừng quá đề cao cái tôi của mình, phát ngôn thiếu lịch sự mà mất đi mục đích và tính chất của diễn đàn này ! Cảm ơn các bác đã lắng nghe !
 
Ðề: Thân gửi bác ANHTOANPRO và bác MANHHAHP !

híc các bác ơi..............................................
 
Ðề: Thân gửi bác ANHTOANPRO và bác MANHHAHP !

có vụ gì vậy chủ tốp ơi nói thế khó hiểu quá
 
Ðề: Thân gửi bác ANHTOANPRO và bác MANHHAHP !

theo trung tâm khí tượng thủy văn quốc gia dự báo: tối nay không khí lạnh tràn vào nc ta nhưng k có ảnh hưởng gì cả. tôi thấy bạn vanlinh nói rất đúng! một người bắc một người nam. chỉ trao đổi trên dđ mà sao chảm nhau dữ quá. các bạn chơi cu lâu có kinh nghiệm thì chia sẻ để ae mới chơi còn học hỏi chứ mấy cái ngôn ngữ kiểu "xã hội" nhiều tạp âm thì ae chẳng biết gì về cu gáy nói cũng sõi lắm. vậy mong các bạn nhiệt tình giúp đỡ ae hơn là đề cao cái tôi cá nhân như thế đồng nghĩa với việc tự đánh mất chính mình.
vài lời chia sẻ mong các bạn thông cảm!
 
Ðề: Thân gửi bác ANHTOANPRO và bác MANHHAHP !

cho em xin nói 1 vài lời.thứ nhất tụi em là những ng mới chơi chim cu gáy như bác anhtoanpro nói. nhưng tụi em chơi theo những cái thực tế đã trải qua,và muốn chia sẽ sự thật đối với những ng mới chơi chứ k chỉ bậy bạ.thứ 2 ở đây tụi em muốn 1 diễn đàn giao lưu và chia sẻ những cái hay cái kinh nghiệm của chính bản thân mình cùng góp ý với các bác khác.chứ k phải là chia sẽ những cái kinh nghiệm vớ vẩn học lỏm dc 1 vài cái rồi cho mình là tài giỏi bác chủ thớt à,có lẽ vậy nên đôi khi gặp cao thủ giấy tỏ ra nguy hiểm thì im lặng cho họ thoải mái nói,còn chuyện đúng sai tụi em k bàn mọi ng đọc và chơi sẽ hiểu ai chơi cu gáy thật sự mà chỉ góp ý bác đọc nhiều chắc bác biết.còn chơi cu gáy k cứ nam bắc bác à.các từ thuật ngữ địa phương tuy có khác nhưng nói chung vẫn nói về những cái cơ bản của cu gáy.chỉ có khác là ngoài bắc thì thích chim cu gáy phải có vấp.bóng, chu, lèo, thúc, kèm,giập...nhưng trong mình thì k cần "vấp" chỉ cần chơi gọi là tạm ưng ý theo cá nhân cảm nhận.còn những cái khác đều như nhau nên theo em k fai bắc nam là khác đều chung như nhau khac biệt là chỗ đó thôi.nên em bác bỏ ý kiến của bác là nam bắc chơi khác nhau.còn gọi hội tụ thì ngoài bắc nói chính xác 1 con chim cần những cái cơ bản đó,nhưng 100000000.... con cu gáy k có con nào có tất cả.còn em xin lỗi nhiều bác tụi em tham gia nhiều diễn đàn và cũng chia sẽ giúp nhiều bạn mới chơi cũng không ít.em chưa thấy 1 diễn đàn có nhiều ng bảo thủ và tỏ ra nguy hiểm trong khi bản thân họ chưa biết nhiu và tỏ vẻ ta là giỏi.em thấy nhiều ông già rồi mà chơi cu vẫn ngu lắm chẳng biết cái gì,em nói vậy hơi khó chịu nhưng đó là sự thật.bác manhhahp và cuqayquangngai em biết chơi ở nhiều diễn đàn rồi còn tiếng tăm thì em k nói tùy các bác có tin hay không.theo em có 3 ng ng này đấng học hỏi manhhahp. cugayquangngai. hongsam là add chợ tây ninh và chơi cu gáy khá là chắc.trong các diễn đàn theo em 3 ng này đáng học hỏi.còn mấy thứ khác loại bỏ vì khi nói với ng khác là biết kinh nghiệm và cách chơi của họ đến đâu rồi. tham gia vơi cái tâm nhưng bác manhhahp và cuqayquangngai theo em 2 bác lui về và nhường lại đất cho các bác khác cao thủ khác đi.em cũng đã lâu rồi k muốn lên nhưng mà vào thấy mấy cái k biết gì và k đúng nên em có đôi lời.em góp ý vài lời vậy thôi chủ thớt có chém thì nhẹ cái nhé.chào chủ thớt và mọi ng chúc mọi ng chơi cu gáy vui vẻ và sẽ có 1 em cu gáy hay.em thay mặt 2 bác cugayquangngai và bác manhhahp xin lỗi các bác vì tụi em còn non trẻ và k có kinh nghiệm đã dám múa dìu qua mắt thợ.
 
Ðề: Thân gửi bác ANHTOANPRO và bác MANHHAHP !

vanlinh_ đúng là tuổi trẻ tài cao.người có chí thức/cạu con bé mà biết ăn nói như vậy.hiếm có////////////hiếm có
 
Ðề: Thân gửi bác ANHTOANPRO và bác MANHHAHP !

Lâu lâu mới có dịp lên diễn đàn tham gia - Vô tình đọc được bài viết này - mình cũng ít tham gia nên chưa rõ căn nguyên của sự việc , nhưng cứ xin phép góp chút lời đóng góp .
Không biết những lời mình tham gia sau đây sẽ là đổ dầu vào lửa hay sẽ làm anh em hiểu và thông cảm cho nhau hơn nhưng nó là suy nghĩ của cá nhân - nên cứ mạn phép đưa lên .
Trong thú chơi chim dù là chim gì đi nữa - đúng như các bạn nói nhìn chim để đánh giá là một việc không hề đơn giản . Những ý kiến nêu ra khi nhìn hình ảnh để đánh giá một chú chim chỉ dựa trên những kinh nghiệm sẵn có - được trải nghiệm qua một quá trình chơi - nuôi - học hỏi vv...vv.... Nhưng con chim cũng như con ngừoi đâu phải người mặt nhỏ nhọt ( có ngừoi gọi là mặt dơi tai chuột ) là người nhỏ mọn xấu tính - hay kẻ nào to cao bệ vệ tướng ta oai phong đã là ngừoi đàng hoàng ( đàn ông )
Trở lại việc con chim - anh em lên đóng góp những ý kiến đánh giá đều dựa trên cơ sở kinh nghiệm của bản thân - việc sai sót là không thể tránh khỏi . Nhưng theo mình thì ý kiến nào đưa ra cũng đáng quý cho dù nó đúng hay sai .
Có thể nhiều bạn không biết và khó thông cảm nhưng thật tình là cũng có nhiều thành viên tham gia khi biết số điện thoại - nhắn tin - gọi điện hỏi han kinh nghiệm nhưng lại không hề có ý tôn trọng ngừoi khác . Lời ăn tiếng nói hay nói chung là cách đối nhân xử thế chưa chuẩn mực khiến ngừoi nghe bị chạm tự ái . Đó cũng là một lý do trong muôn vàn lý do có thể sảy ra với những ngừoi nhiệt tình chia sẻ trên diễn đàn mà có số điện thoại .
Chính điều này sau một thời gian sẽ làm cho những anh em nhiệt tình mất dần đi tính hòa đồng - ngại khi muốn chia sẻ một điều gì đó .
Vậy tôi viết những giòng này rất mong anh em có thể đọc và thông cảm . Vừa thông cảm cho những ngừoi mới chơi - ham học hỏi mà cũng nên có sự trao đổi qua lại để thông cảm cho những ngừoi tạm gọi là đi trước và có kinh nghiệm hơn một chút xíu .
Điều này chỉ để hướng tới một diễn đàn giao lưu học hỏi thật vui vẻ - anh em cho dù ở xa hay gần - lớn tuổi hay trẻ tuổi - giàu hay nghèo đều có thể đến gần với nhau hơn .
Một lần nữa chân thành cảm ơn các anh em đã bớt chút thời gian đọc vài dòng chia sẻ của cá nhân tôi .
 
Ðề: Thân gửi bác ANHTOANPRO và bác MANHHAHP !

nâu rồi không thấy bác huy_tm vào thăm anh em vậy, dạo này bác có khỏe không,cho em hỏi bác nha,,,bác ở tân mai,,,có phải là tam hiệp thủ đức không bác,,,,em ở chị an bác à>
 
Ðề: Thân gửi bác ANHTOANPRO và bác MANHHAHP !

Vừa qua Chú Hà sang bên diễn đàn org là site chỉ chuyên về cu gáy diễn lại bài cũ được nhiều anh em ở đó tặng cho Danh hiệu cao quí "Hà Nổ" nên giờ chắc còn đang phải Tĩnh Tâm. "Cao nhân hữu tất cao nhân trị" hy vọng Chú Hà ngẫm nghĩ câu này thật kỹ để có thể chơi hòa đồng với anh em Cu cò ở tất cả các nơi vừa là giúp đỡ những anh em mới chơi vừa bổ xung thêm đc kiến thức, kinh nghiệm cho bản thân hơn nữa.
 
Ðề: Thân gửi bác ANHTOANPRO và bác MANHHAHP !

ặc bác anhtoanpro bị khóa nick rồi buồn thế.chưa kịp học hỏi gì đã bị khóa nick rồi.cái bài anhtoanpro viết chủi như vậy khóa 7 ngày con nhẹ,hen gì thấy anhtoanpro chửi đang comment lại cái bị mất luôn.dân tin k biết mấy x nữa.pro là như thế nào chuyên nghiệp lắm.nhưng chẳng chuyên nghiệp xíu nào.đẳng cấp gì mà để bị khóa nick vậy.bác manhhung khen anhtoanpro nhiều mà em k hiểu sao với cái từ pro thì phải nói dc đúng cái chất pro chứ đằng này.hóa ra viết cho oai cho vui à.hay thấy ng ta nói pro cũng hay ghi theo mà k hiểu pro nghia là gì viết tắt của từ gì.phải rồi đẳng cấp văng tục cỡ đó thì nếu bên avb thì cóa vĩnh viễn luôn chứ tạm khóa gì.mod diễn đàn này vẫn còn hiền vậy.
 
Ðề: Thân gửi bác ANHTOANPRO và bác MANHHAHP !

Chơi cu bây giờ khó thật, nóng và luôn luôn có bão
 
Ðề: Thân gửi bác ANHTOANPRO và bác MANHHAHP !

Xin Lỗi ! MANHHAHP có phải là HÀ SÔNG ĐÀ không ? Hà "nổ" vừa phải thôi.Những người chơi cu gáy như chúng tôi là đệ tử cụ Cáp thấy Hà cóp nhặt nhưunxg kinh nghiệm của nhiều người viết thành bài của mình là rất đáng xấu hổ đấy.Hà đừng nhận là người HP.Xấu hổ cho những người chơi cu gáy HP chúng tôi.. bác nha
T.R HP
ấy bác nhầm dùi ạ. hình như có 2 bác ha, và bác hà bác nói là hà hà nội thì phải. còn bác hà manhha là người hải phòng mờ,
em chẳng biết gì nhưng các bác phang nhau giữ quá... chay thui ko bể đầu lây...
 
Ðề: Thân gửi bác ANHTOANPRO và bác MANHHAHP !

nâu rồi không thấy bác huy_tm vào thăm anh em vậy, dạo này bác có khỏe không,cho em hỏi bác nha,,,bác ở tân mai,,,có phải là tam hiệp thủ đức không bác,,,,em ở chị an bác à>
Cảm ơn bạn đã hỏi thăm - ở chữ ký minh ghi rõ là Tân mai - Hoàng mai - Hà nội rồi mà bạn - nhưng cũng rất mong có dịp được gặp mặt giao lưu với bạn trong một dịp gần nhất

Xin Lỗi ! MANHHAHP có phải là HÀ SÔNG ĐÀ không ? Hà "nổ" vừa phải thôi.Những người chơi cu gáy như chúng tôi là đệ tử cụ Cáp thấy Hà cóp nhặt nhưunxg kinh nghiệm của nhiều người viết thành bài của mình là rất đáng xấu hổ đấy.Hà đừng nhận là người HP.Xấu hổ cho những người chơi cu gáy HP chúng tôi..
T.R HP
Xin phép đính chính để tránh trường hợp nhầm lẫn - Manhhahp và Hà sông Đà ( ha_sds) là hai níck riêng biệt Bác Hà Sông đà khá lớn tuổi ( ~ 45-50 T) và theo tôi biết chỉ sinh hoạt bên ABV - Cũng là một người anh lớn tuổi và có uy tín ở một số hội cu gáy nhất định .

Chơi cu bây giờ khó thật, nóng và luôn luôn có bão
Chơi cu gáy thì không quá khó và cũng không nóng đâu - chỉ có cái đầu của những ngưoi trẻ tuổi nóng vội thì dễ bị hâm nóng - bốc hỏa nên mới hay tạo báo táp trong lời ăn tiếng nói thôi bạn à .
 
Ðề: Thân gửi bác ANHTOANPRO và bác MANHHAHP !

Mình xin lỗi vì có sự nhầm lẫn này ,mong anh em thông cảm !!!
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
68,439
Bài viết
549,006
Thành viên
149,090
Thành viên mới
nhacaiking88tvcom

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên nào trực tuyến.
Bên trên