Thi đấu chim để... cứu người

ngoctuan

Đại Bàng Bố
Nhân viên
Tham gia
11 Tháng chín 2010
Bài viết
9,241
Điểm tương tác
1,955
Điểm
65
Tuổi
43
Địa chỉ
Ho Chi Minh
Hàng chục anh em nghệ nhân chơi chim chào mào Điện Bàn (Quảng Nam) đã "sáng kiến" ra giải thi đấu giữa các con chim chào mào rồi lấy số tiền ấy để ủng hộ một bệnh nhi 7 tháng tuổi, mắc bệnh hiểm nghèo, có gia cảnh rất khó khăn trên địa bàn.
mt238055-1.jpg
Một số hình ảnh về sân chơi chim từ thiện sáng nay 23.5.
Sáng nay 23.5, tại thị xã Điện Bàn, Quảng Nam đã diễn ra buổi thi đấu của hàng chục nghệ nhân chơi chim chào mào. Đây là một hoạt động thường niên, số tiền được vận động, ủng hộ từ nhiều anh em nghệ nhân chơi chim và bạn bè.
Anh Lê Văn Minh, người đứng ra tổ chức sân chơi chim từ thiện này, cho biết:" Số tiền được các anh em chơi chim vận động cùng nhau ủng hộ giúp đỡ một bệnh nhi 7 tháng tuổi, bị bệnh viêm phổi, có gia cảnh nghèo khó tại địa bàn. Anh em đến đây chơi, vui là chính, nhưng giúp được một hoàn cảnh khó khăn là điều đặc biệt hơn."

Cuối buổi thi chim, các chủ nhân có chim đoạt giải được nhận cờ và hoa. Riêng, số tiền vận động ủng hộ từ anh em là 17 triệu đồng được trao tặng trực tiếp cho đại diện gia đình cháu Lê Khánh Như dưới sự chứng kiến của chính quyền xã Điện Phước.

Được biết, gia đình cháu bé Lê Khánh Như có hoàn cảnh cực kỳ khó khăn. Nhiều tháng nay, kể từ lúc được mẹ sinh ra là cùng lúc cháu nhập viện tại bệnh viện Phụ Sản nhi Đà Nẵng vì bệnh viêm phổi. Mới đây, vì bệnh tình hiểm nghèo, gia đình đã đưa cháu vào nhập viện điều trị tại TP. Hồ Chí Minh. Với số tiền 17 triệu đồng ủng hộ cho cháu, các anh em hội chơi chim Điện Bàn đã phần nào sẽ chia, giúp đỡ một hoàn cảnh lắm nỗi ngoặt nghèo này.


mt238055-1.jpg

Một số hình ảnh về sân chơi chim từ thiện sáng nay 23.5.
mt238055-2.jpg

Một số hình ảnh về sân chơi chim từ thiện sáng nay 23.5.
mt238055-3.jpg

Trao tiền ủng hộ cho gia đình cháu bé mắc bệnh nặng
 
Việc làm quá đẹp - nghĩa cử quá ý nghĩa - hội CCVN lên duy trì và tổ chức nhiều hoạt động như thế này và nhân rộng ra các câu lạc bộ trong toàn quốc - nhiệt liệt hưởng ứng - thanh !
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
68,487
Bài viết
549,685
Thành viên
149,095
Thành viên mới
nhacaiking88tvcom

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên nào trực tuyến.
Bên trên