Thủ Thuật Kinh Doanh Online Thành Công

ngoctuan

Đại Bàng Bố
Nhân viên
Tham gia
11 Tháng chín 2010
Bài viết
9,241
Điểm tương tác
1,955
Điểm
65
Tuổi
43
Địa chỉ
Ho Chi Minh
Rất nhiều bạn trẻ đang có hoài bão trở thành một trong những người thành công trong lĩnh vực kinh doanh online , tuy nhiên không biết nên bắt đầu từ đâu và làm thế nào để có thể phát triển trang web một cách chuyên nghiệp nhất.
687marketing-online-4.jpg

Xác định tên cửa hàng tên website ấn tượng
Hãy nhìn lại tên cửa hàng của bạn và xác định tên đường link website nên như thế nào là tốt nhất. Đôi khi bạn không thể dụng tên đầy đủ của cửa hàng trên URL được như thế này – abc.com thì bạn có thể dùng một biến đổi như thế này abcshop.com. Địa chỉ website của cửa hàng là nhân tố chính cho kế hoạch marketing và xây dựng thương hiệu của bạn.

Link đến các trang xã hội
Bạn sẽ để các biểu tượng của Facebook, Twitter hoặc RSS Feed… trên trang của bạn hoặc trên các sản phẩm của bạn để khách hàng có thể lan truyền thông tin đến bạn bè của họ một cách nhanh chóng nhằm tăng khả năng giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.
Đây là một công cụ rất tốt để quảng bá sản phẩm mới. Ngoài ra, bạn nên có các link đến những bài báo, trang web… có nói về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hoặc tương tự như của bạn để khách hàng có thêm thông tin khi quyết định mua sản phẩm.

Xây dựng thương hiệu bằng nhiều cách
Tận dụng tối đa các yếu tố thương mại điện tử khác biệt của cửa hàng online của bạn để xây dựng thương hiệu và tăng cường hiệu quả các chiến dịch marketing online , ví dụ như bạn có các hộp mail khác nhau cho từng dòng sản phẩm và danh sách email khác nhau cho từng nhóm khách hàng cụ thể. Nổi bật giữa đám đông có thể đóng một vai trò rất lớn trong thành công của việc kinh doanh online của bạn.
62.jpg


Chức năng tìm kiếm
Bạn nên có chức năng tìm kiếm trên trang web của bạn để khách hàng nhanh chóng tìm ra sản phẩm họ cần khi vào trang web của bạn. Ngoài ra, bạn nên sắp xếp sản phẩm/ dịch vụ theo từng chủng loại / chủ đề cụ thể đề tối ưu hoá khả năng tìm kiếm của khách hàng. Giảm thiểu thời gian tìm kiếm của khách hàng nghĩa là tăng khả năng bán được sản phẩm của bạn.

Hiểu rõ về khách hàng
Thông thường, những khách hàng mua sắm trực tuyến rất khác những khách hàng mua sắm ngoại tuyến.
Bạn đừng quên nghiên cứu và xác định những khách hàng trực tuyến thông qua các cuộc điều tra trực tuyến, nhóm nghiên cứu hay đơn giản gọi điện cho khách hàng.
Bạn cũng cần xác định những sản phẩm/dịch vụ nào sẽ lôi cuốn các khách hàng mua sắm trực tuyến và từ đó hợp lý hoá cách chào hàng của bạn. Ngoài ra, những đề xuất sản phẩm miễn phí, giảm giá hay dùng thử,… cũng rất giá trị. Giống như với mọi phương thức bán hàng khác, bạn phải biết rõ về khách hàng và đừng đưa ra những giả định.

Marketing cho doanh nghiệp bằng Video
Việc sử dụng các đoạn video trực tuyến trong tiếp thị kinh doanh nhỏ đã trở thành một chiến lược ngày càng phổ biến. Nhiều nghiên cứu cho thấy sau khi xem xong các video giới thiệu sản phẩm, khách hàng sẽ nhấp vào link đến website của bạn hoặc gọi điện cho phòng bán hàng của bạn ngay.
web-ban-hang.jpg


Xây dựng lòng tin và sự tín nhiệm
Hãy thường xuyên tái khẳng định với các khách hàng rằng bạn sẽ giao hàng đúng hẹn và tuyệt đối bảo vệ các thông tin cá nhân. “Sai lầm lớn nhất của những nhà bán hàng ít kinh nghiệm là không đưa đủ thông tin về việc họ là ai và chuyên môn như thế nào”, Frishman cho biết, “Các khách hàng mong muốn biết rõ người mà họ đang mua hàng”.

Theo dõi tính hiệu quả của website
Hãy thường xuyên theo dõi những gì có hiệu quả và những gì không hiệu quả trên website cửa hàng của bạn bằng cách theo dõi web analytics, từ đó bạn có thể biết được tại thời điểm nào cửa hàng của bạn hoạt động hiệu quả nhất và yếu tố nào tác động hiệu quả nhất và thu hút nhất đối với khách hàng, và phần nào của website cần được tinh chỉnh và thiết kế lại để thu hút truy cập nhiều hơn. Và khi bạn tinh chỉnh hay thiết kế lại, thông báo điều này rộng rãi trên website hay gởi email cho khách hàng của bạn.
 
Ðề: Thủ Thuật Kinh Doanh Online Thành Công

Và tiếp theo:
- cần xác định và tuyên bố sứ mệnh của web
- vạch ra lộ trình/tầm nhìn
- hình thành giá trị cốt lõi theo chủ ý/định hương
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
68,487
Bài viết
549,685
Thành viên
149,095
Thành viên mới
nhacaiking88tvcom

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên nào trực tuyến.
Bên trên