Tình hình là rất tình hình. mau mau giải cứu

ke o mien xa

Thành Viên
Tham gia
18 Tháng sáu 2012
Bài viết
387
Điểm tương tác
1
Điểm
18
em cho khuyên của em ăn TC vàng đc 1 thời gian rồi. hiện tại chim tự nhiên bị đi ỉa.em thường đi bẫy suốt ngày nên cắm hoa quả( ko có cám) cho chim ăn cả ngày.
và thời gian gần đây thấy chim bị nát phân( phân ko có mùi,chim vẫn khỏe mạnh) em đã thử cho cọng chè khô vào cóng nước rồi, phân đi lại khô như bình thường,nhưng bỏ chè khô là phân lại nát.
 
Ðề: Tình hình là rất tình hình. mau mau giải cứu

giống chim nhà em rồi , cứ bỏ chè ra là lại nát . mấy bữa nay lại bị lại , chắc là do thời tiết :(
 
Ðề: Tình hình là rất tình hình. mau mau giải cứu

Phải công nhận cám TC nhiều người nuôi Chim bị đi ỉa lắm. Đàn chim nhà mình đang ăn TT phân ngon lành, nhưng thấy dạo này nhiều TT giả quá thế là chuyển hết sang TC. Thế là từ đó tới giờ nửa tháng rồi, cả đàn Chim bị đi ỉa be bét, dùng thử các loại thuốc đi ỉa cả nội lẫn ngoại đều không ăn thua, nhìn đàn Chim chán quá.
Còn nhiều người nói đơn giản chỉ 1 cọng chè khô 1 ngày, dùng vài ngày là hết ? Nhưng thực ra mình thử nhiều rồi, chỉ hết ngay lúc đó thôi, chứ bỏ chè thì đâu lại vào đấy thôi. Thực ra là lúc mình bỏ chè vào chim khó uống nên uống nước ít thì vậy thôi chứ ko chữa đc đâu.


Không rõ có phải thời tiết Nồm không các bác nhỉ? Tình hình này theo dõi vài ngày nữa nếu ko chuyển biến là lại phải chuyển về TT vậy, buồn.
 
Ðề: Tình hình là rất tình hình. mau mau giải cứu

Bạn dùng byseton<thuốc đi ỉa dành cho ngừoi> tán nhỏ cho vào cóng nước,chỉ bằng hạt đậu xanh thôi nhé.Chim bạn sẽ khỏi bệnh đi ỉa
 
Ðề: Tình hình là rất tình hình. mau mau giải cứu

chim bị đi nát phân do thức ăn chứ ko phải vi khuẩn
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
68,439
Bài viết
549,006
Thành viên
149,091
Thành viên mới
nhacaiking88tvcom

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên nào trực tuyến.
Bên trên