Xích mình đang yếu cần sự giúp đỡ

jicky91

Thành viên Mới
Tham gia
28 Tháng ba 2014
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Điểm
1
Hôm qua mình mới mua chim từ SG ra Huế,khi ra buổi trưa mình cho uống miếng nước,tối lại mình mới cho ăn ít bột sữa.đến sáng hôm nay mình cho uống sữa bột và trưa nay mình cũng cho vậy nhưng đút ăn thì nhát ăn lắm.đến khoảng 2h thì chân nó dũi thẳng ko co lại khi mình cho đứng trên tay.nó cứ gặm vô nơi chân bị thẳng đó chi chặp nó quặp lại được thì bị chân bên tê.mình cho uống kháng sinh đường ruột với peditral ,chừ nó đỡ hơn 1 chút.phân khi sáng nó ra xanh đen dài như con đĩa có chút trắng.(chim 2 tháng tuổi).
mong các bác giúp mình với
 
Ðề: Xích mình đang yếu cần sự giúp đỡ

thử bạn cho uống chút nước tỏi xem
nếu thấy đở hơn nên dùng gạo xay nhuyễn thành bột rồi nấu chín cho đút cho nó ăn để có sức trở lại
 
lấy tỏi đâm ra bỏ vào nước bạn hã
 
Hôm qua mình mới mua chim từ SG ra Huế,khi ra buổi trưa mình cho uống miếng nước,tối lại mình mới cho ăn ít bột sữa.đến sáng hôm nay mình cho uống sữa bộttrưa nay mình cũng cho vậy nhưng đút ăn thì nhát ăn lắm.đến khoảng 2h thì chân nó dũi thẳng ko co lại khi mình cho đứng trên tay.nó cứ gặm vô nơi chân bị thẳng đó chi chặp nó quặp lại được thì bị chân bên tê.mình cho uống kháng sinh đường ruột với peditral ,chừ nó đỡ hơn 1 chút.phân khi sáng nó ra xanh đen dài như con đĩa có chút trắng.(chim 2 tháng tuổi).
mong các bác giúp mình với
Có lẽ vì khẩu phần ăn của bạn cho nó chỉ toàn sữa và sữa nên thế á. Vẹt không uống sữa được. Chim 2 tháng thì phải tự ăn được rồi chứ? Bạn có thể lấy đu đủ chín xay nhỏ rồi đút cho em nó. Em nó yếu quá nên quặp chân thôi. Khỏe lên là hết á. Mình nghĩ nó yếu vì đói thôi. Vì bạn cho ăn toàn sữa nó chả hấp thu được gì
 
e thử xuống xay gạo nấu chún cho nó ăn thử
 
e thử xuống xay gạo nấu chún cho nó ăn thử
Gạo nấu chín là sao em? Là cơm đó hả. Vẹt nên cho ăn đồ sống hơn là đồ chín. Và lúa thì tốt hơn gạo. :D. Em ngâm gạo tầm 2h đến 3h rồi xay nhuyễn bón cho em nó cũng được
 
vâng là gạo nấu chin cho mềm mềm rồi bón cho nó ăn được không a
 
Một món ngon nữa cho các bé là nấu cháo cho các bé ! bé nhà minh rất thích ăn cháo :) ! nhớ là cháo tự nấu, k phải mua, lấy cơm cháo bỏ trên ngón tay hay bàn tay (tay đã sát khuẩn sạch) bé dễ nuốt và dễ tiêu hoá !
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
68,489
Bài viết
549,687
Thành viên
149,094
Thành viên mới
nhacaiking88tvcom

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên nào trực tuyến.
Bên trên