xin ý kiến các bác......

manhle

Thành viên Mới
Tham gia
16 Tháng tám 2012
Bài viết
27
Điểm tương tác
0
Điểm
1
đã bác nào sử dụng bài thuốc chữa khàn tiếng cho chim như này chưa? bài này e lấy trên mạng về bác nào sử dụng chữa cho chim rồi or thiếu xót gj cho e xin ý kiến.
thaks all.
bài thuốc đó đây ạ.
[FONT=&quot](Mình thấy có nhiều bạn hay nói về bệnh chim bị khàn giọng .Vậy mạn phép các pro cho em bốc thuốc căn bệnh này . đã test qua em mi của mình . Thấy rất hiệu quả . Sau đây là đơn thuốc .
Một ít giá đỗ
Một nhánh gừng
Một thìa mật ong
Vài nhánh hoa đu đủ
Cách làm . Giá đỗ , Hoa đu đủ rủa sạch , Gừng nướng qua lửa đến khi ngửi thấy mùi thơm . Sau đó cho tất cả vào cối giã thật nhuyễn rồi đổ nước sôi vào ngoáy đều lên . Dùng một miếng lọc để lọc hết bã lấy mỗi nước thôi . Nước đó cho một thìa mật ong vào ngoáy đều . Hàng ngày cho chim uống nước đó thì trong khoảng 5 ngày là chim hết khàn liền . Cũng có thể phòng bệnh khàn cho chim bang nước này cứ 1 tháng bạn cho chim uống một lần . Các nguyên liệu trên đều có công dụng chữa khàn và viêm họng cho chim . Gừng và mật ong có tính nóng nhưng giá đỗ lại mang tính mát nên được trung hòa không lo chim bị nóng)[/FONT]
 
Ðề: xin ý kiến các bác......

Mình chưa thử nhưng dù sao cũng thanks bạn! Thân!
 
Ðề: xin ý kiến các bác......

cho e xin ý kiến nào các bác ơi..........
 
Ðề: xin ý kiến các bác......

Thank bác chủ vì bài viết để khi nào có em nào bi khàn em thử. Nhưng hoa đu đủ thì có vẻ hơi kho kiếm với bác nào nhà trong phố rồi.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
68,489
Bài viết
549,687
Thành viên
149,094
Thành viên mới
nhacaiking88tvcom

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên nào trực tuyến.
Bên trên