Cách chọn chim cu gáy hay theo từ chuyên môn của người miền trung! ( từ Thừa Thiên Huế - Phú Yên)

Ðề: Cách chọn chim cu gáy hay theo từ chuyên môn của người miền trung! ( từ Thừa Thiên Huế - Phú Yên) Read more: Cách chọn chim cu gáy hay theo từ chuyên môn của người miền trung!

trời lâu ngày vô lại diễn đàn sao các cụ mượn Topic của em mà chém ghê thế ?
em viết bài là để chia sẽ với anh em , ai biết rồi thì thôi nếu thiếu thì bổ sung thêm em xin cảm ơn nhiều , còn anh em nào thấy cần thiết với mình thì tìm hiểu còn thấy ko cần thì thôi cũng chả chết ai được . Các bác là người lớn hết câu văn cho nó chuẩn 1 tý chứ cứ nói cho sướng cái miệng mình các thế hệ con cháu lớp sau nó nhìn vô thì cười chết các bác ah .
bài này là do em viết mấy năm về trước rồi chứ chẳng sao chép của ai cả , rảnh rỗi pos lại cho anh em nào cần thì đọc cho vui để giao lưu thêm cugay của mỗi vùng miền ấy mà . Các cụ chơi cugay mà sao cứ thích đấu đá với nhau thế nhỉ ? chơi cugay chứ đâu phải tranh dành ngôi vị gì đâu mà các cụ quan trọng hoá vấn đề thế ?
chim hay thì phải ra rừng mới biết , người tài người giỏi thì chịu khó giúp đỡ anh em để cùng nhau tiến bộ vì 1 niềm đam mê chung , chứ sao lại đi tranh cãi nhau mất đoàn kết thế các bác ?
chắc kiểu này em xin phép lập 1 Topic riêng tập hợp tất cả những bài viết của em lại 1 chổ quá , để tránh bị gọi là sao chép mất công lại bị soi mói mất đoàn kết làm anh em chơi cugay mất vui .
thân chào !

ủng hộ bác cugayquangngai so sánh lời văn của bác với lời văn của mấy người khác thấy khác hẳn, người nào biết suy nghĩ thì biết ngay ai hay ai dở ấy mà
 
Ðề: Cách chọn chim cu gáy hay theo từ chuyên môn của người miền trung! ( từ Thừa Thiên Huế - Phú Yên) Read more: Cách chọn chim cu gáy hay theo từ chuyên môn của người miền trung!

ối trời không biết cái mục chim cu gáy này đá sỏi ở đâu mà cứ bay loạn xạ, thấy cái bài nào hay hay thì đá sỏi cứ ném lung tung, các bác chơi mất tình đoàn kết quá. anh em lên đây để nghiêng cứu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau thôi, nhưng cũng phải chấp nhận cái mục này cũng có vài người phản diện chuyên đi ném đá những người có lòng chia sẻ kinh nghiệm
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
68,489
Bài viết
549,687
Thành viên
149,094
Thành viên mới
nhacaiking88tvcom

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên nào trực tuyến.
Bên trên