Chim đại bàng bị thú chơi "cầm tù"

Ðề: Chim đại bàng bị thú chơi "cầm tù"

to ancc : mình nói hỏi thẳng. những người buôn bán chim là những người có lâu năm kinh nghiệm, những người nuôi sinh sản để bảo vệ và cung cấp chim cho những người thich chơi falconry. còn như ancc bạn đã thành công hay cho sinh sản đc những loài chim này chưa? nếu bạn đã thành công thì quá tốt. còn nếu chưa thì mình khuyên đừng nên buôn bán loài chim này nữa. bạn hãy dẹp đi những lợi nhuận mà hay chơi chơi và chơi falconry mà thôi.
có rất nhiều kiểu kinh doanh trong falconry mà. làm ra những phụ kiện chẳng hạn nếu bạn khéo tay. hay huấn luyện thuê nếu bạn am hiểu về falconry. làm những điều đó là bạn đã góp phần thúc đẩy phong trào của falconry vn đấy.
mình biết 1 số ae chưa có và đang ấp ủ mong muốn có 1 chú chim đẹp. nhưng hãy xem và đánh giá những người đó có thực sự sẵng sàn hay chưa? điều này rất quan trọng và những điều mình nói là không thừa đâu!
Gữi tất cả a e !

1*: mua bán chim là sinh kế, kg thể từ bỏ đc, và bạn mua chim từ những ng bán khác bạn có chắc là họ nuôi sinh sản đc? tự trả lời câu hỏi của bạn nhé, bạn có dám khuyên những ng bán kia như vậy kg?
2*: bạn có biết lý do vì sao một chú chim của Ancc bán ra giá đều cao hơn của những ng bán khác gần 2 lần kg, và luôn luôn là có một cái hẹn chứ kg bao giờ cung cấp chim liền kg? để ai muốn chơi thì thật sự đủ khả năng, và để họ hiểu rằng có đc một chú chim săn thì cần phải đầu tư thời gian và tiền bạc, thế nhé, cách chơi của ng Vn và cách lôi kéo ng ta theo kiểu Vn, kg cần phải dùng sách vở nc ngoài đâu bạn àh
3*: huấn luyện thuê thì Ancc cũng đã và đang làm trên chục năm nay rồi, và cái giá cũng cao ngất ngưỡng nhưng sau đó là phần tư vấn miễn phí suốt đời chim. Có thế thì mới mong là ng chơi hiểu đc nên làm gì khi chú chim dở chứng hoặc bệnh tật, hoặc những bài học thêm của e nó cần phải chuẩn bị như thế nào, thân!
 
Ðề: Chim đại bàng bị thú chơi "cầm tù"

1: bạn là người đã chục năm buôn bán loài chim này . bạn là 1 người rất am hiễu (mình cho là thế ). bạn là 1 người yêu thích loài chim này . sao bạn không thử nuôi sinh sản loài chim này để bạn là nguồn cung cấp?
2 : điều này là hiển nhiên.
3 : điều này là hiển nhiên.
 
Ðề: Chim đại bàng bị thú chơi "cầm tù"

đơn giản một điều là sg đất chật ng đông, chổ ăn ở còn chưa đủ chổ đâu làm chưồng trại nuôi sinh sản hả bạn? mình kg nói mình am hiểu, chỉ là có đc chút kiến thức nhỏ nhoi từ dòng chim này mà thôi, bao nhiêu năm nay mình vẫn học thêm từ bọn nó đấy bạn àh!
 
Ðề: Chim đại bàng bị thú chơi "cầm tù"

theo tui nghỉ thì chim đại bàng hơi khác so với một số loại khác ở chổ là một trong những loại đang có nguy cơ cao bj tuyệt chũng, ngoài lý do này ra thì nó cũng như bao loài khác thôi. Mỗi loài có một cách sinh tồn khác nhau mà.

Thú chơi chim của con người chúng ta chính là việc cầm tù các loài chim chứ không riêng gì đại bàng.

@chủ thớt. Theo tui có thể đổi cái tên topic này sang "đại bàng mãnh thú bị cầm tù" thì ...:-"
 
Ðề: Chim đại bàng bị thú chơi "cầm tù"

200k 1 cặp dc ko ,mua về thả lai rừng
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
68,487
Bài viết
549,685
Thành viên
149,095
Thành viên mới
nhacaiking88tvcom

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên nào trực tuyến.
Bên trên