Có anh em nào biết cách nuôi (gián đất ) kg ?

Ðề: Có anh em nào biết cách nuôi (gián đất ) kg ?

dán đất thì dể tìm lắm, ở quê quá trời nhất la mấy nhà ko xây, nền nhà bằng đất nó hay nằm ở những chổ đất tơi(gần cột nhà sát phênh(vấch) bới chổ đó lênh là có liên)
 
Ðề: Có anh em nào biết cách nuôi (gián đất ) kg ?

mình có quen 1 anh nuôi gián đất ben cổng số 11 đồng nai.bữa nào mình sẽ gọi đt hỏi lại anh ấy rồi up lên cho các bác đọc.hôm trc sang anh ấy định cho mấy cặp về nuôi nhưng ở ktx ko có chỗ nuôi nên ko lấy.giờ ko biết còn ko nữa.
 
Ðề: Có anh em nào biết cách nuôi (gián đất ) kg ?

gián đất anh có thể nuôi = cách bỏ vào thùng xốp + bỏ thêm bã mía vào ! cách này ở nha trang e thấy tiệm chim nào cũng nuôi gián đất + dế :) chia sẻ
 
Ðề: Có anh em nào biết cách nuôi (gián đất ) kg ?

top này các bác đâu hết r nhỉ? ko biết bác shama nuôi thành công chưa?
 
Ðề: Có anh em nào biết cách nuôi (gián đất ) kg ?

này của bác Genta đăng ở SinhvatcanhVietNam
gián đất khác với gián nhà là gián đất không biết bay và bò rất nhanh, có thể bỏ lên mặt kiếng dựng đứng được!
gián đất:
mục đích: tạo nguồn thức ăn phong phú cho cá rồng ngoài tép, tôm, dế, superworm.... có thể cho ăn liền và không sợ bị xịt thuốc như gián nhà, không sợ mang nhiều mầm bệnh như gián nhà và tiết kiệm rất nhiều money! :)
cách nuôi: trước hết tìm 1 chỗ ximăng có diện tích dài x rộng x cao là 1m x 1m x 0.5m!

chỗ này có thể là những bồn hoa đã bỏ không trồng nữa nay tận dụng lại! đổ tro trấu vào! tro trấu là loại dùng làm nguyên liệu để trồng cây kiểng! bỏ vào đó vài con gián đất! vài tuần sau nó sẽ đẻ ra rất nhiều gián con! cho gián đất ăn bằng gạo 2 ngày 1 lần, mỗi lần 1 muỗng cafe gạo và giữ ẩm tro trấu bằng cách khoảng 3 ngày tưới ẩm ẩm lên bề mặt tro trấu 1 lần! nếu có thể thì cũng nên trộn đều tro trấu lên để cho ẩm đều!
chỉ vậy thôi! quá dễ phải không các bạn?
p/s: không có tro trấu thì các bạn thay bằng giấy vụn cắt nhỏ và vài tờ báo nhàu nát cũng được! và cũng không nhất thiết phải dùng chỗ nuôi rộng như thế! có gì dùng nấy cũng được! nhưng rộng rãi chút thì chúng sẽ sinh trưởng tốt hơn!
chúc các bạn thành công!
đây là cách nuôi của riêng mình! mình đã nuôi theo cách này và thu được nhiều gián con! nên mình muốn chia sẻ với các bạn :)
 
Ðề: Có anh em nào biết cách nuôi (gián đất ) kg ?

Cám ơn các bạn nhiều , mình nuôi được vài mẻ rồi thấy tốn công quá ... hic hic , nên dẹp luôn ... và có thằng em nó nuôi nhiều nên lâu lâu qua chia .... hì ..hì ...thân...
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
68,489
Bài viết
549,687
Thành viên
149,094
Thành viên mới
nhacaiking88tvcom

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên nào trực tuyến.
Bên trên